Bắt nghi phạm giết người cướp tài sản tại Quảng Nam

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vì không mượn được 2 triệu đồng mà đối tượng Việt đã ra tay sát hại nạn nhân, sau đó cướp tài sản. Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt được nghi phạm gây ra vụ án mạng.

Nhà nạn nhân Nam, nơi xảy ra vụ án mạng.
Sáng 18/10, Đại tá Nguyễn Đức Dũng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã xác định Huỳnh Ngọc Việt (40 tuổi, trú khối phố 6, phường Phước Hòa, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) là nghi phạm sát hại ông Huỳnh Văn Nam (70 tuổi, trú khối phố Phú Ân, phường An Phú, TP Tam Kỳ).
Theo Đại tá Nguyễn Đức Dũng, đối tượng Việt khai có quen với ông Nam. Ngày 11/10, sau khi đi đánh bạc thua hết 2 triệu đồng và cầm chiếc xe máy, Việt đến nhà ông Nam với ý định mượn 2 triệu đồng nhưng ông Nam không cho. Việt sau đó ở lại nhà ông Nam ăn cơm rồi ngủ lại. Nghĩ đến chuyện bị ông Nam từ chối cho mượn tiền và la mắng nên Việt ra sau nhà lấy một khúc gỗ, sau đó đến chỗ ông Nam đang ngủ đánh vào đầu khiến nạn nhân tử vong. Tiếp đó, Việt lục ví của ông Nam lấy được vài trăm nghìn đồng rồi vứt ví xuống mương nước gần nhà ông Nam.
Trước đó, khoảng 19h30 ngày 11/10, một phụ nữ đến nhà ông Huỳnh Văn Nam lấy thuốc Bắc thì phát hiện ông này tử vong dưới nền nhà, trên đầu nạn nhân có vết thương khá sâu. Nhận tin báo, Công an tỉnh Quảng Nam vào cuộc điều tra và đã bắt được nghi phạm gây ra vụ án. Theo tìm hiểu, ông Nam sống một mình, hành nghề thầy thuốc.