Bế mạc Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội năm 2023

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trường THPT Phan Huy Chú bảo vệ thành công danh hiệu vô địch sau khi vượt qua THPT Phùng Khắc Khoan trên chấm luân lưu ở trận chung kết Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII năm 2023.

Sau hơn 1 tháng tranh tài, Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII năm 2023 bước vào trận đấu cuối cùng. Phát biểu trước trận chung kết, Trưởng Ban Biên tập An ninh Thủ đô - Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết: "Hơn 1 tháng qua, giải đấu đã tổ chức 180 trận đấu đến từ 100 đội bóng, với gần 500 bàn thắng được ghi. Hàng vạn học sinh của các trường, hàng nghìn cầu thủ đã được trải qua những cảm xúc khác nhau. Có vui, có buồn, có hứng khởi, có hụt hẫng, có hy vọng và cả thất vọng. Thế nhưng, được trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc đã trở thành một phần không thể thiếu của đời sống bóng đá tuổi học trò trong suốt 22 năm qua".

Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII năm 2023 kết thúc với gần 200 trận đấu.
Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII năm 2023 kết thúc với gần 200 trận đấu.

Ngay sau Lễ bế mạc, trận chung kết "derby Thạch Thất" đã diễn ra đầy hấp dẫn. Dù mở tỉ số từ rất sớm do công Minh Giang, nhưng THPT Phùng Khắc Khoan lại để THPT Phan Huy Chú gỡ hòa 1-1 vào phút 22. Sau đó, rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng cầu thủ hay bên đều không thể tận dụng. Hai đại diện Thạch Thất buộc phải bước đến chấm luân lưu may rủi để phân định nhà vô địch.

Trường THPT Phan Huy (Thạch Thất) bảo vệ thành công chức vô địch.
Trường THPT Phan Huy (Thạch Thất) bảo vệ thành công chức vô địch.

Tại đây, may mắn đã ngoảnh mặt với THPT Phùng Khắc Khoan, khi các cầu thủ của đội bóng này 2 lần dứt điểm không thành công. Trong khi đó, THPT Phan Huy Chú thực hiện tốt các loạt sút của mình và thắng chung cuộc 4-2, để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch giải.

 

Các danh hiệu tại Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII năm 2023:

Vô địch: THPT Phan Huy Chú (Thạch Thất)

Giải Nhì: THPT Phùng Khắc Khoan (Thạch Thất)

Giải Ba: THPT Thạch Bàn

Giải Phong cách: THPT Nguyễn Quốc Trinh

Hai HLV xuất sắc nhất: HLV Nguyễn Văn Bảy (THPT Phùng Khắc Khoan) và HLV Phùng Quang Hân (THPT Phan Huy Chú)

7 cầu thủ trong Đội hình tiêu biểu: Phạn Lạc Mạnh Cường (THPT Phùng Khắc Khoan), Nguyễn Quang Minh (THPT Phùng Khắc Khoan), Phan Lạc Khôi (THPT Phan Huy Chú), Đặng Phùng Hùng Hoan (THPT Phan Huy Chú), Nguyễn Đại Hải (THPT Nguyễn Quốc Trinh), Chu Nhân Tiến Đạt (THPT Thạch Bàn) và Đỗ Trường Thịnh (THPT Xa La)

Tổ trọng tài xuất sắc nhất: Lê Phúc Sơn, Nguyễn Đình Tiến, Vũ Thanh Tùng

Vua phá lưới: Đỗ Trường Thịnh (THPT Xa La) - 9 bàn thắng

Thủ môn xuất sắc nhất: Phan Lạc Mạnh Cường (THPT Phùng Khắc Khoan)

Cầu thủ lớp 11 xuất sắc nhất: Phùng Khắc Huy (THPT Phan Huy Chú)

Cầu thủ lớp 10 xuất sắc nhất: Nguyễn Đình Khang (THPT Phùng Khắc Khoan).