Benzema ghi bàn giúp Real Madrid giành chiến thắng

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Real giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0 trước Sevilla trên sân Ramon Sanchez Pizjuan. Sau trận đấu này, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã nhảy vọt lên vị trí thứ 2 trên BXH

Sau khi Atletico Madrid và Barcelona nhận những kết quả thất vọng khi đối đầu Celta Vigo và Granada, người hâm mộ lo lắng Real Madrid cũng sẽ bước vào "vết xe đổ" ấy. Thầy trò Zinedine Zidane vừa thua PSG 0-3 ở Champions League và phải làm khách của Sevilla - đội bóng đã bất ngờ dẫn đầu bảng sau 4 vòng đấu trước đó tại La Liga mùa này.

 

Karim Benzema có bàn thắng thứ 5 tại La Liga mùa này cho Real Madrid, ngang bằng thành tích của Gerard Moreno (Villarreal) - cầu thủ đang dẫn đầu cuộc đua "Vua phá lưới" mùa này

Trong hiệp 1, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gặp may khi trọng tài chính Juan Martinez Munuera không thổi phạt đền với họ sau tình huống trung vệ Raphael Varane để bóng chạm tay trong vòng cấm khi ngăn cảnh cú đánh đầu của Luuk de Jong.

Phút 35, Fernando mất bóng và Sevilla đối diện nguy hiểm nhưng may cho họ là Eden Hazard đã dứt điểm từ cánh trái không thắng được thủ thành Tomas Vaclik. Chỉ 3 phút sau, Real lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi Dani Carvajal sút quá hiền khi đối mặt "người gác đền" của đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, "Los Blancos" vẫn miệt mài tấn công. Phút 64, Varane đoạt được bóng giữa sân trước khi Carvajal tạt bóng rất dẻo từ cánh phải cho Karim Benzema đánh đầu tung lưới của Sevilla. Đội bóng của HLV Julen Lopetegui sau đó đã tung tân binh Chicharito vào sân từ ghế dự bị.

Tiếc là cú ra chân cận thành làm rung mành lưới Real của "Hạt đậu nhỏ" ở phút 87 đã bị trọng tài bắt lỗi việt vị khiến anh không thể chọc thủng lưới đội bóng cũ. Rời sân Ramon Sanchez Pizjuan với 3 điểm trọn vẹn nhờ chiến thắng tối thiểu, Real Madrid nhảy từ vị trí thứ 7 lên xếp nhì bảng La Liga. Còn Sevilla đã rơi từ vị trí nhất bảng xuống đứng thứ 5 sau khi vòng 5 giải đấu này khép lại.