BestPrice Travel giới thiệu loạt hành trình  mới lạ đón tết Nhật Bản 2024

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thị trường tour tết Nhật Bản ghi nhận tín hiệu sôi động, gần như các lịch khởi hành dịp tết Dương đã kín chỗ. Với loạt hành trình độc đáo, BestPrice Travel hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho du khách đi tour Nhật Bản dịp tết này.

Loạt hành trình mới lạ dành cho du khách Việt

Ngay từ đầu tháng 11, Công ty du lịch BestPrice đã mở bán chùm tour Nhật Bản tết Dương và Âm lịch. Với tuyến truyền thống Tokyo - Osaka - Kyoto, chương trình tour được cải tiến và làm mới các điểm tham quan để phù hợp với mùa vụ đông xuân, cụ thể như: ngắm tuyết tại làng cổ Shirakawago, trượt tuyết tại Fujiten Snow Resort, tham gia lễ hội ánh sáng Marunouchi,.....

Du khách của BestPrice Travel check in Lâu Đài Osaka Nhật Bản (Nguồn: BestPrice Travel)
Du khách của BestPrice Travel check in Lâu Đài Osaka Nhật Bản (Nguồn: BestPrice Travel)

Bên cạnh đó, BestPrice Travel đã nghiên cứu và giới thiệu tới du khách các chương trình mới mang tới trải nghiệm độc đáo. Đặc biệt có thể kể tới cung đường tour Kagoshima - SakuraJiMa - Kirishima 6 ngày 5 đêm với giá 24.900.000 VNĐ/ Khách; tour Fukushima - Sendai 6 ngày 5 đêm với giá khoảng 23.900.000 VNĐ/ Khách khởi hành đón tết Dương lịch Nhật Bản. 

Ông Nguyễn Văn Đạt - Giám Đốc Kinh Doanh của BestPrice Travel cho biết: “Sản phẩm vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm đông đảo của du khách, đặc biệt là tập khách đã từng đi Nhật và muốn có thêm trải nghiệm mới cho chuyến đi tiếp theo.

Fukushima nằm ở vùng Tohoku có tuyết rơi nhiều hơn so với Tokyo hay Osaka, vì vậy mặc dù mới mở bán nhưng 2 lịch khởi hành tour Fukushima khởi hành dịp tết Dương đã kín chỗ từ đầu tháng 12”.

Làng cổ OuchiJuku tỉnh Fukushima phủ tuyết đầu xuân (Ảnh: Sưu tầm)
Làng cổ OuchiJuku tỉnh Fukushima phủ tuyết đầu xuân (Ảnh: Sưu tầm)

“Năm 2023 cũng là cột mốc 2 nước Việt Nam và Nhật Bản kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Với sự xúc tiến hợp tác mạnh mẽ trong hoạt động kích cầu du lịch từ đại diện các tỉnh thành tại Nhật Bản tới Việt Nam, việc này sẽ tạo điều kiện thuận lợi phát triển các cung đường tour mới trong năm 2024, gia tăng lượng khách Việt tới Nhật Bản”. Ông Đạt cho biết thêm.

Thị trường Nhật Bản sôi động, khách đặt tour tết sớm

Theo ghi nhận của BestPrice, du khách có xu hướng đặt tour tết Dương Nhật Bản rất sớm. Ngay từ đầu tháng 11 công ty đã tiếp nhận được yêu cầu và hồ sơ visa của các nhóm khách lẻ (2 - 3 khách) đăng ký tour, sau đó con số dần tăng lên khi có các đoàn đông (8 - 10 khách) nhóm đại gia đình. 

Tính đến thời điểm hiện tại, các tour tết Âm đang được du khách săn đón hào hứng và thanh toán đặt chỗ. Việc đặt tour sớm sẽ giúp khách hàng tránh khỏi tình trạng hết chỗ và có thời gian để chờ visa. 

Đoàn khách BestPrice Travel trải nghiệm tour Nhật Bản ngắm hoa anh đào (Ảnh: BestPrice Travel)
Đoàn khách BestPrice Travel trải nghiệm tour Nhật Bản ngắm hoa anh đào (Ảnh: BestPrice Travel)

Dựa theo lịch nghỉ tết nguyên đán 2024 kéo dài tới 1 tuần, BestPrice mang đến những hành trình tour 5 - 6 ngày với đa dạng mức giá từ tiêu chuẩn tới cao cấp dao động khoảng 26.000.000 - 35.000.000 VNĐ/ Khách, đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách. 

Giá tour tết có phần tăng hơn so với giá ngày thường nhưng không chênh lệch nhiều so với cùng kỳ 2023. Chủ động nắm bắt tình hình, BestPrice Travel đã làm việc trước với các đối tác hàng không và đối tác cung cấp dịch vụ để có được chính sách giá và ưu đãi tốt nhất tới khách hàng.

Khách hàng đặt tour du lịch tại Công ty Du Lịch BestPrice (Ảnh: BestPrice)
Khách hàng đặt tour du lịch tại Công ty Du Lịch BestPrice (Ảnh: BestPrice)

Đồng thời, Công ty đang triển khai các chương trình giảm giá khi đặt tour sớm: Ưu đãi lên tới 2 triệu đồng/ nhóm 4 khách; 4 triệu đồng/ nhóm 8 khách. Ngoài ra, khách hàng tới văn phòng BestPrice Travel đặt tour sẽ được nhận thêm những quà tặng du lịch thiết thực cho chuyến đi (ô gấp gọn, bình nước du lịch, vỏ hộ chiếu,....).

Tham khảo và đặt ngay các hành trình tour tết Nhật Bản trọn gói tại Công ty Du Lịch BestPrice.

Công ty du lịch BestPrice Travel

  • VP. Hà Nội: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (024) 7307 2605
  • VP. Tp. Hồ Chí Minh: 21 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh. ĐT: (028) 7307 2605
  • VP. Hải Phòng: Số 32, đường 208, Cái Tắt, An Đồng, An Dương, Hải Phòng. ĐT: (024) 7307 2605
  • SĐT Tổng đài: 19002605
  • Website: https://www.bestprice.vn/
  • Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/BestPricevn