Bí thư Thành ủy trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành quận Tây Hồ

Hồng Thái - Ảnh: Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sáng 15/5, Quận ủy Tây Hồ đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành thuộc quận Tây Hồ. 

Đợt này, quận Tây Hồ có 197 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, 10 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 7 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 6 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 13 đảng viên  được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 46 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng...
Chúc mừng các đảng viên thuộc Đảng bộ quận Tây Hồ được nhận Huy hiệu Đảng, và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp vô cùng to lớn của các thế hệ đảng viên lão thành, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải khẳng định, lễ trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với sự đóng góp của các đảng viên lão thành cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải gửi lời chúc sức khỏe tới các đảng viên và gia đình. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, gương mẫu, tiếp tục đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương, để quận Tây Hồ và Thủ đô ngày càng phát triển bền vững.
* Trong đợt trao tặng Huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019), toàn Đảng bộ TP có tổng số 7.051 đảng viên đủ tiêu chuẩn được Ban Thường vụ Thành ủy quyết định tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó có 4 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 323 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.