BIDV tài trợ tổ chức “Hành trình Đỏ 2020”

Nguyên Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phát huy tấm lòng và trách nhiệm trong hoạt động vì cộng đồng, BIDV đã thực hiện tài trợ kinh phí để tổ chức chương trình vận động hiến máu tình nguyện “Hành trình Đỏ” năm 2020. Đây là năm thứ 7 liên tiếp BIDV đồng hành với chương trình ý nghĩa này.

Không chỉ tham gia tài trợ kinh phí tổ chức, BIDV còn đồng hành với “Hành trình Đỏ 2020” trong các hoạt động: Phối hợp tổ chức; tuyên truyền quảng bá đến công chúng tại mỗi tỉnh/thành phố nằm trong lộ trình; tuyên truyền đến khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên thông qua mạng lưới gần 200 chi nhánh trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, hàng ngàn lượt cán bộ BIDV tại các địa phương đã trực tiếp tham gia hiến máu; vận động người thân, khách hàng, đối tác cùng tham gia hoạt động hiến máu... Với tấm lòng luôn hướng tới cộng đồng, mỗi cán bộ BIDV khi tham gia chương trình đều mong muốn sẻ chia những giọt máu nghĩa tình, để mỗi giọt hồng trao đi sẽ có thêm những cuộc đời xanh tươi trở lại...

 Sau 7 năm triển khai (từ 2013 đến 2019), đã có 50 tỉnh/thành phố tham gia tổ chức Hành trình Đỏ

Ngoài trực tiếp tham gia các ngày hội hiến máu của Hành trình Đỏ, cán bộ BIDV còn tích cực tham gia các chương trình hiến máu nhân đạo khác như Ngày chủ nhật đỏ, Lễ hội xuân hồng… Và bên cạnh các hoạt động hiến máu tình nguyện, trong những năm qua BIDV cũng đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội ở các lĩnh vực khác nhau.

Trong đó, lĩnh vực y tế: Tài trợ các bệnh viện, trạm y tế, trang thiết bị khám chữa bệnh và xe cứu thương cho các bệnh viện, tài trợ mổ dị tật tim bẩm sinh cho trẻ em, khám mắt cho người cao tuổi…; lĩnh vực xóa nhà tạm nhà dột nát: Tài trợ xây hàng ngàn ngôi nhà đại đoàn kết...; lĩnh vực giáo dục: Xây nhiều ngôi trường mới, hàng trăm phòng học tiêu chuẩn cho đồng bào vùng sâu vùng xa, tặng máy tính, trang thiết bị, hỗ trợ phần mềm...

Sau 7 năm triển khai (từ 2013 đến 2019), đã có 50 tỉnh/thành phố tham gia tổ chức Hành trình Đỏ (có những tỉnh/thành phố tham gia nhiều lần) với tổng lượng tiếp nhận khoảng gần 600.000 đơn vị máu, đóng góp lượng máu quý giá cho kho dự trữ máu quốc gia. Riêng với Hành trình Đỏ 2019, chương trình đã thu được tổng cộng 103.089 đơn vị máu, vượt xa so với mục tiêu ban đầu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần