Từ 13/3, dịch vụ GrabCar áp dụng mức giá mới

Tiến Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm đảm bảo cho khách hàng có mức giá tiết kiệm khi di chuyển bằng GrabCar, đồng thời đảm bảo thu nhập cho các Đối tác Tài xế. Bắt đầu từ 13/03/2017, dịch vụ GrabCar áp dụng mức giá mới.

Cụ thể cách tính giá mới như sau: 
Tại TP Hồ Chí Minh: Áp dụng mức 9.000đ/km cho GrabCar 4 chỗ và 11.000đ/km cho GrabCar 7 chỗ.
Tại Hà Nội: Áp dụng mức giá 8.500đ/km
Chi phí hiển thị trên ứng dụng là số tiền bạn phải trả – Vui lòng xem kỹ giá khi đặt xe! Giá cơ bản sẽ được điều chỉnh linh động khi nhu cầu tăng cao
Điều này đồng nghĩa mức giá mới của GrabCar sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí chuyến đi hơn nữa! Ngoài ra, được sự đề xuất từ các Đối tác Vận Tải, GrabCar sẽ áp dụng kèm theo phí thời gian di chuyển (ước lượng) dựa trên quãng đường mà bạn đã đặt. Điều này đặc biệt giúp cải thiện nhiều hơn trải nghiệm của bạn với dịch vụ, giúp bạn đặt xe được nhanh chóng hơn, nhất là trong những khung giờ có nhu cầu đặt xe tăng cao.
Mỗi chuyến GrabCar đều được bảo đảm bằng mức giá biết trước, giá cố định trong suốt hành trình, ngay cả khi kẹt xe. Mức giá hiển thị trên ứng dụng chính là số tiền mà bạn phải trả cho tài xế, do đó khách hàng hãy an tâm khi di chuyển bằng GrabCar.