Big C kết nối tiêu thụ sản phẩm làng nghề

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước kia hệ thống siêu thị Big C trên địa bàn Hà Nội chủ yếu cung cấp mặt hàng đóng gói, hoặc tươi sống, bây giờ vào siêu thị chúng ta có thể mua được những sản phẩm của làng nghề truyền thống.

Thực hiện, chủ trương của thành phố Hà Nội về đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt, xây dựng chuỗi tiêu thụ hàng nông sản đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ, thời gian gần đây, hệ thống siêu thị Big C trên địa bàn Hà Nội đã ký kết tiêu thụ sản phẩm với các làng nghề truyền thống của Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận có thương hiệu. Từ sản phẩm đồ khô đến những mặt hàng ẩm thực, như: Bánh chưng Tranh Khúc, bánh giò, bánh tẻ, bánh cuốn, miến, mộc nhĩ, bánh cốm, giò chả (Hà Nội); mỳ Chũ (Bắc Giang), bánh đa đỏ (Hải Phòng); hành tím, tỏi khô Lý Sơn (Quảng Ngãi); măng khô thuộc các tỉnh miền núi phía bắc, gạo, đậu, lạc là đặc sản ở nhiều địa phương khác nhau …
Gian hàng quà quê luôn thu hút đông khách hàng mua sắm.
Gian hàng quà quê luôn thu hút đông khách hàng mua sắm.
Ngoài ra, siêu thị còn chế biến nhiều món ăn tại chỗ thu hút khách tiêu dùng, ăn ngay tại chỗ. Theo chia sẻ của nhiều khách hàng, từ khi Big C có gian hàng quà quê ngoài mua các mặt hàng thiết yếu họ còn mua những sản phẩm quà quê tại đây và cảm nhận được hương vị quê trong mỗi chiếc bánh. Các sản phẩm ẩm thực đều được siêu thị cung ứng trong ngày luôn tươi ngon. Các sản phẩm đồ khô được các doanh nghiệp ký kết đảm bảo chất lượng ngon. Mỗi ngày có hàng trăm sản phẩm của các làng nghề được tiêu thụ qua Big C, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân thành phố./.