Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha: Ronaldo lập hat-trick trận đấu đầy kịch tính

Nguyễn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Siêu sao của Real thi đấu chói sáng trong màn rượt đuổi có tỷ số 3-3 ở bảng B World Cup 2018.

Trước khi bước vào trận derby bán đảo Iberia rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo chưa từng ghi bàn vào lưới ĐT Tây Ban Nha. Thế nhưng cái dớp đó nhanh chóng bị CR7 xóa bỏ.
Chỉ 4 phút sau khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu, Ronaldo đã đánh bại thủ môn David de Gea trên chấm penalty để mở tỷ số cho Bồ Đào Nha. Chính ngôi sao của Real Madrid là người kiếm được quả phạt đền. Trong tình huống xâm nhập vòng cấm, CR7 bị Nacho cản ngã và trọng tài ngay lập tức cắt còi.
 Ronaldo đã đánh bại thủ môn David de Gea trên chấm penalty
Phút 22 hiệp 1 với sự tinh quái Costa khống chế cú phất dài của Busquets, anh thắng Pepe trong pha không chiến và có những động tác giả liên tiếp trước Fonte trong vòng cấm BĐN trước khi đá chéo góc hạ gục Patricio!!
 Diego Costa gỡ hòa cho Tây Ban Nha
Dù đã tỉnh giấc nhưng Tây Ban Nha vẫn kết thúc giờ nghỉ trong thế bị dẫn. Cú sút tưởng như không nguy hiểm của Ronaldo bất ngờ được chuyển hóa thành bàn thắng sau sai lầm trong bắt bóng của thủ môn De Gea.
Hậu vệ phải của Tây Ban Nha tung cú vô-lê một chạm, bóng đi chìm và đập cột dọc bay vào lưới. Thủ môn Rui Patricio đổ người nhưng chỉ mang tính làm nền cho siêu phẩm.
 Cú ra chân gần như hoàn hảo của Nacho
Nhưng trận đấu chưa dừng lại ở đó. Khi trận đấu chỉ còn 2 phút, Ronaldo hoàn thành cú hat-trick bằng pha sút phạt đẹp mắt, ấn định tỷ số hòa 3-3. Kết quả này có thể xem là điều hợp lý sau màn trình diễn của hai đội.
 Ronaldo hoàn thành cú hat-trick bằng pha sút phạt đẹp mắt
Đối mặt với ĐT Tây Ban Nha hùng mạnh, một mình tiền đạo xuất sắc nhất thế giới đã ghi cả 3 bàn thắng để giúp Bồ Đào Nha hòa 3-3 trước Tây Ban Nha, qua đó gỡ về 1 điểm cho đoàn quân của ông Fernando Santos. Cũng nhờ thành tích ấy, Ronaldo đã xác lập hàng loạt thành tích phi thường.