"Bom sex" mới của Hollywood gợi cảm cùng Guess

Tâm Anh (Theo FGR)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thương hiệu thời trang Guess đã lựa chọn "bom sex" Charlotte McKinney và nam ca sĩ Joe Jonas cho chiến dịch quảng cáo nội y mới nhất của hãng.

Hai ngôi sao đã thành cặp đôi quyến rũ trong những bức ảnh được chụp bởi tay máy Yu Tsai. Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu Guess mời một nam ca sĩ nổi tiếng tham gia quảng cáo cho chiến dịch. Tuy nhiên, Joe Jonas chỉ đóng vai phụ để Charlotte tỏa sáng trong những khuôn hình.
 
Charlotte McKinney nổi tiếng nhanh chóng sau khi xuất hiện trong clip quảng cáo của hãng Carl's Jr. Với thế mạnh là những đường cong “biết nói” cùng cách tạo dáng rất gợi cảm, clip quảng cáo này giúp cô trở nên nổi tiếng và “kiếm” được vai diễn đầu tiên trong bộ phim Baywatch cùng The Rock và Zac Efron, dự kiến bộ phim sẽ ra mắt năm nay.
 
Charlotte McKinney năm nay 23 tuổi, cô được coi là biểu tượng tóc vàng gợi cảm mới của Hollywood (Kate Upton mới ở Hollywood). Sở hữu chiều cao 171cm, Charlotte McKinney từng muốn theo nghề người mẫu nhưng chiều cao hạn chế khiến Charlotte McKinney không thể phát triển sự nghiệp.
 
Tuy nhiên vẻ ngoài gợi cảm giúp Charlotte McKinney lọt mắt xanh của nhiều nhà làm phim ở Hollywood. Người đẹp được dự đoán là "quả bom sex" tương lai, kế nhiệm đàn chị Pamela Anderson. Ngày càng nổi tiếng và được so sánh với người mẫu cùng lứa – Kate Upton, nhưng người đẹp 22 tuổi chia sẻ trong bài phỏng vấn với tờ Galore vào năm ngoái rằng: “Tôi luôn cảm thấy không hài lòng với mình, tôi thấy mình xấu, đặc biệt là khi tôi đọc được những lời bình luận xấu xí trên mạng Internet. Tôi nhiều lúc cũng thấy mình thật tệ hại, béo ú và khó chấp nhận”.
 
Người đẹp sở hữu đường cong nóng bỏng này đang hò hẹn với nam diễn viên 42 tuổi - Stephen Dorff. Dù được xem là một trong những người mẫu trẻ nóng bỏng nhất hiện nay nhưng cô gái thế hệ 9x này tuyên bố: “Tôi không thích việc mình được xem là một hotgirl”. Hiện cô nhận được nhiều lời mời đóng phim và dự sự kiện. Cô đến từ Florida, tham gia bộ phim điện ảnh Baywatch, phim dự kiến ra mắt vào năm 2017.

 Charlotte là người mẫu quảng cáo của thương hiệu Guess từ vài năm nay.