Ca sĩ Uyên Linh: Noel là dịp bạn trai hộ tống… đi diễn

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Có mặt ở Hà Nội chuẩn bị cho đêm diễn noel mang chủ đề “Imagine” tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội (24/12), ca sĩ Uyên Linh khẳng định không chỉ năm nay, mà 10 năm rồi cô chưa bao giờ được chơi noel, mà chỉ đi diễn.

Giáng sinh là dịp để từng đôi tình nhân trao nhau cũng cái ôm ấp áp, những không gian riêng tư, nhưng Uyên Linh từ nhận, 10 năm rồi, năm nào chị cũng đi diễn vào đúng dịp noel. Và không chỉ ngày Giáng sinh mà thông thường Uyên Linh dành cả tháng 12 để bận rộn với các sô diễn. “Những dịp như thế này, tôi không được nghỉ vì thế bạn trai cũ sẽ đi cùng tôi. Ai yêu mình thì sẽ hiểu thôi. Đối với tôi công việc là hàng đầu, nhất là tôi trong độ tuổi muốn xây dựng sự nghiệp, tích cóp… Nếu ngày lễ mà mong chờ mình ở nhà, nấu những món ăn, bên ánh nến lãng mạn thì chắc không yêu được tôi đâu. Vậy đó, nên cũng không ai yêu lâu hết!” - Uyên Linh chia sẻ về tình cảm của mình.
Ca sĩ Uyên Linh
Tuy nhiên, sau mỗi lần biểu diễn, giao lưu cùng khán giả, Uyên Linh thừa nhận Giáng sinh đối với tôi không chỉ có ngày 24, 25 mà bước vào tháng 12 là trong lòng đã chộn rộn với… mùa yêu thương. Vào dịp Giáng sinh năm nay, Uyên Linh sẽ đứng chung sân khấu 3 người đàn ông gồm Tấn Minh - Trọng Tấn - Tùng Dương để cất cao những lời ca trong chương trình “Imagine”.
Với sở trường những ca khúc nước ngoài, tiếng hát Uyên Linh sẽ như một tiếng chuông ngân vang, thánh thót trong đêm Noel với những bản Giáng Sinh rộn rã và đầy cảm xúc. Điều đặc biệt là cho dù đã từng song ca với nhiều giọng ca nổi tiếng như Khánh Ly, Tuấn Ngọc, Thanh Lam, Hồng Nhung, Tấn Minh, Tùng Dương…, nhưng lần đầu tiên trong chương trình này Uyên Linh sẽ song ca với Trọng Tấn. “Nghe đến tên Trọng Tấn là đỏ mặt rồi, sợ ơi là sợ, muốn… té luôn”, Uyên Linh nói. Đó là cảm xúc tự nhiên mà cô nói không hiểu vì sao, có thể là vì Trọng Tấn có giọng hát “khủng”, cũng có thể Uyên Linh quá lo lắng chăng?” - Uyên Linh chia sẻ.
Lần đầu tiên Uyên Linh và Trọng Tấn cùng đứng chung sân khấu trong chương trình hòa nhạc Giáng sinh mang tên ''Imagine''
Về phía Trọng Tấn, anh lại cho rằng đó là những chia sẻ đầy thật thà của Uyên Linh. Cô đang dành cho anh sự ưu ái quá mức. “Tôi thấy rất thú vị khi nhạc sĩ Hồng Kiên kết hợp chúng tôi với nhau. Anh em chúng tôi sẽ có sự giao thoa, hòa quyện khi cùng thể hiện những ca khúc trong buổi hòa nhạc Giáng sinh “Imagine”. Chúng tôi sẽ không chỉ hòa giọng trong các ca khúc tiếng Việt, mà còn hát tiếng Anh. Ở phần này, tôi lại cần Uyên Linh "nâng đỡ" - Trọng Tấn nói.
Không đơn thuần chỉ là một đêm nhạc, In the spotlight “Imagine” như một bữa tiệc Giáng Sinh đậm màu từ thiết kế sảnh Nhà hát đến âm nhạc trên sân khấu. Đó thực sự là một bữa tiệc âm nhạc ấm cúng, gần gũi - nơi cảm xúc thăng hoa, bay bổng nhất với những giấc mơ và tưởng tượng trong thế giới riêng của mỗi khán giả.
Nhạc sĩ Hồng Kiên, Giám đốc Nghệ thuật của chuỗi chương trình In the spotlight, chia sẻ: “Chương trình In the spotlight lần này sẽ là một buổi hòa nhạc đúng nghĩa, với sự tham gia trình diễn của rất nhiều nghệ sĩ, nhạc công trong dàn nhạc. Bên cạnh các bài hát được thể hiện qua giọng ca của Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương và Uyên Linh, chúng tôi sẽ dành một mảnh đất diễn khá rộng cho dàn nhạc và các nghệ sĩ solo với những bản hòa tấu kinh điển mọi thời đại.
Có một điểm đặc biệt là cả 4 ca sĩ tham gia lần này đều đã từng hợp tác cùng In the spotlight để tổ chức từng live show riêng. Nếu như trong những live show trước đó, mỗi ca sĩ đại diện cho một mảng màu sắc khác nhau trong thị trường âm nhạc Việt Nam thì lần này, họ lại tập trung vào việc hòa giọng cùng nhau để lần đầu tiên ra mắt khán giả một nhóm “The 3 Tenors” phiên bản Việt đầy ấn tượng. Phần kết hợp của 3 giọng ca Tenors sẽ mang lại rất nhiều bất ngờ cho khán giả. Thông điệp chung của chương trình sẽ là niềm ước mơ và hi vọng của mỗi người trong đêm Giáng sinh, là sự hồi hộp đón chờ một năm mới với nhiều điều đẹp đẽ, hướng tới một tương lai rộng mở và tươi sáng”.