Cấm đường phục vụ chương trình Du lịch Hà Nội chào 2024

Ngọc Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các tuyến phố Trịnh Công Sơn, Vũ Tuấn Chiêu, đường Sen Hồ Tây (quận Tây Hồ) sẽ cấm đường trong khoảng 18 giờ đến 22 giờ các ngày 8/3 và 9/3.

Chiều 7/3, Sở GTVT Hà Nội thông báo điều chỉnh tổ chức giao thông để tổ chức chương trình Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Ha Noi 2024.

Cụ thể, trên phố Trịnh Công Sơn, các phương tiện bị cấm lưu thông đoạn từ ngã ba giao với ngõ 612 Lạc Long Quân đến ngã ba giao ngõ 6 Trịnh Công Sơn.

Phố Trịnh Công Sơn sẽ cấm đường tạm thời phục vụ chương trình Du lịch Hà Nội chào 2024.
Phố Trịnh Công Sơn sẽ cấm đường tạm thời phục vụ chương trình Du lịch Hà Nội chào 2024.

Tương tự, trên phố Vũ Tuấn Chiêu, các phương tiện cũng không được di chuyển đoạn từ ngã ba giao với ngõ 612 Lạc Long Quân đến ngã ba giao ngõ 6 Trịnh Công Sơn.

Các phương tiện đi trên đường Trịnh Công Sơn và Vũ Tuấn Chiêu sẽ di chuyển theo hướng: Ngõ 612 Lạc Long Quân - rẽ phải Vũ Tuấn Chiêu - Nhật Chiêu; Vũ Tuấn Chiêu - ngõ 6 Trịnh Công Sơn - Trịnh Công Sơn - Âu Cơ.

Trên đường Sen Hồ Tây, các phương tiện không được đi vào đoạn từ ngã ba giao với Vũ Tuấn Chiêu đến ngã ba giao với Nhật Chiêu. Các phương tiện trên tuyến này di chuyển theo các hướng: Ngõ 612 Lạc Long Quân - rẽ phải Vũ Tuấn Chiêu - Nhật Chiêu; Nhật Chiêu - ngã ba Sen Hồ Tây rẽ phải - Nhật Chiêu - Tô Ngọc Vân hoặc theo ngõ 399 Âu Cơ đi Âu Cơ.

Hoạt động cấm đường sẽ diễn ra từ 18h - 22h các ngày 8/3 và 9/3.

UBND Quận Tây Hồ, Công an Quận Tây Hồ có trách nhiệm bố trí các vị trí chốt cấm cứng tại phạm vi cấm đường, tổ chức sự kiện. Đồng thời, bố trí các vị trí chốt hướng dẫn phân luồng giao thông từ xa và biển báo chỉ dẫn cho các phương tiện đi vòng tránh qua phạm vi tổ chức chương trình.  

Sở GTVT Hà Nội giao các lực lượng chức năng phối hợp để hướng dẫn, phân luồng giao thông tại các vị trí chốt cấm cứng và phân luồng từ xa cho các phương tiện nhằm đảm bảo an toàn, tránh gây ùn tắc trên tuyến đường Lạc Long Quân, Âu Cơ. 

Chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Hanoi 2024” sẽ có màn biểu diễn ánh sáng với 300 drone (thiết bị bay không người lái) hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả trải nghiệm thú vị.

Với 300 drone, khán giả có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh mang tính biểu tượng của quận Tây Hồ như: cầu Nhật Tân, sen bách diệp, hoa đào Nhật Tân... trên bầu trời Hồ Tây.