Cán bộ, nhân viên báo Kinh tế & Đô thị hiến máu tình nguyện

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 19/11, báo Kinh tế & Đô thị đã phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu T.Ư tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện tại trụ sở Báo.

Kinh tế & Đô thị một tờ báo có truyền thống làm công tác từ thiện xã hội, chính vì thế báo đã nhiều lần tổ chức hiến máu tình nguyện. Cán bộ, nhân viên, cộng tác viên của báo luôn nhiệt tình tham gia hiến máu cứu người, góp phần mang lại niềm vui cho người bệnh.
Với thông điệp "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", Ngày hội hiến máu của báo Kinh tế & Đô thị sáng 19/11, thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên đăng ký hiến máu. Đáng chú ý, tại buổi hiến máu, nhiều người dân trên địa bàn biết thông tin cũng đã đến tham gia hiến máu.
 Nhiều cán bộ, nhân viên báo Kinh tế & Đô thị cũng hưởng ứng và tham gia hiến máu tình nguyện.
Theo Viện Huyết học - Truyền máu T.Ư, trong thời gian qua lượng máu phục vụ điều trị bệnh nhân mới chỉ đáp ứng được một phần nhỏ so với nhu cầu điều trị. Nhiều bệnh nhân, đặc biệt những bệnh nhân suốt đời cần máu, bệnh sẽ nặng, trầm trọng hơn, thậm chí tử vong nếu không có máu truyền. Do đó, hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử hết sức cao đẹp của mỗi cá nhân, tổ chức nhằm góp phần cứu sống người bệnh.

Dưới đây là một số hình ảnh cán bộ, công nhân viên báo Kinh tế & Đô thị và người dân xung quanh trụ sở Báo tham gia hiến máu: