Cảnh sát giao thông xắn tay dọn phế thải

Công Trình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong quá trình làm nhiệm vụ phát hiện một lượng lớn phế thải bị rơi vãi ra đường, không ngại việc, lực lượng CSGT đã khẩn trương mượn chổi, xẻng của các hộ dân xung quanh để dọn dẹp

 Lực lượng CSGT khẩn trương dọn dẹp đống phế thải rơi vãi trên đường Hoàng Quốc Việt. Ảnh: Công Trình.

Cụ thể, khoảng 13 giờ ngày 25/9, tổ công tác của Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội do Đại úy Nguyễn Đức Tuấn (tổ trưởng), Thượng úy Lê Anh Minh và Trung úy Nguyễn Tiến Công trong quá trình tuần tra kiểm soát giao thông trên đường Hoàng Quốc Việt, khi di chuyển đến khu vực Hoàng Quốc Việt - Nghĩa Tân phát hiện một khối lượng lớn phế thải xây dựng bị rơi vãi ra giữa đường gây cản trở, mất ATGT.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Đại úy Nguyễn Đức Tuấn đã báo cáo với Ban chỉ huy Đội CSGT 6 và liên hệ với Công ty vệ sinh môi trường đến thu dọn đống phế thải. Cùng với đó, để sớm đảm bảo việc đi lại của người dân, các chiến sỹ trong tổ công tác đã khẩn trương mượn chổi, xẻng của các hộ dân ven đường để dọn dẹp đống phế thải nói trên.

Trao đổi với chúng tôi, Thiếu tá Trịnh Tiến Thành - Đội phó Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, ban chỉ huy đội đã yêu cầu các chiến sỹ khẩn trương dọn dẹp đống phế thải nói trên để khi các công nhân công ty vệ sinh môi trường đến là có thể chuyển lên xe di chuyển đi nơi khác.

Được biết, đến khoảng 13 giờ 30, đống phế thải bị rơi vãi ra đường đã được dọn dẹp sạch sẽ, giao thông đã trở lại bình thường.