CapitaLand triển khai xây dựng dự án thứ tư tại Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 28/8, CapitaLand và đối tác là Công ty TNHH Thiên Đức đã chính thức thông báo...

Kinhtedothi - Ngày 28/8, CapitaLand và đối tác là Công ty TNHH Thiên Đức đã chính thức thông báo chọn nhà thầu chính là Công ty cổ phần Xây Dựng số 1 (COFICO) để xây dự án Vista Verde, dự án thứ tư của CapitaLand tại Việt Nam. Dự án Vista Verde là một dự án nhà ở tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 2, TP.Hồ Chí Minh.

Vista Verde có bốn tòa nhà với tổng số căn hộ là 1.152 căn. Vista Verde có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn, cầu Phú Mỹ và khu vực thành phố xung quanh. Khu vực nhà mẫu của Vista Verde được thiết kế như một vườm ươm xanh mát, nhằm đem lại cho cư dân cảm giác đang nghe bản giao hưởng của thiên nhiên. Nằm ở vị trí chiến lược giữa khu hành chính quận 2 và chỉ mất năm phút là tiếp cận được với những tiện ích cần thiết như siêu thị Metro, khu mua sắm Parkson, rạp xem phim Lotte Cinema, bệnh viện Phúc An Khang và nhiều trường học quốc tế uy tín như ACG International School. Vista Verde cũng chỉ cách các quận lân cận như quận 7, quận 1 có 10 phút rất tiện lợi nhờ hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn và cầu Phú Mỹ. Dự kiến, dự án sẽ hoàn thiện vào giữa năm 2017.
Phối cảnh Vista Verde
Phối cảnh Vista Verde
Vista Verde cung cấp cho cư dân nhiều tiện ích vượt trội như phòng tập gym có tầm nhìn 360°, hồ bơi sang trọng như resort, ghế thư giãn, trảng cỏ chạy bộ, và sân tennis. Ngoài ra, tầng trệt được thiết kế như một thị trấn mua sắm sẽ cho cư dân nhiều tiện lợi với nhiều cửa hàng thông dụng. Vista Verde có hơn 30 kiểu căn hộ được thiết kế hoàn chỉnh, bao gồm những căn hộ đặc biệt như căn hộ thông tầng (duplex) và những căn hộ với nhiều không gian riêng tư ngăn cách.