Quận Cầu Giấy: Sửa chữa nhà cho gia đình thương binh

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ngày 27/7, Chi Hội Kế toán quận Cầu Giấy đã phối hợp với UBND phường Nghĩa Tân tổ chức lễ bàn giao và trao tặng phần cải tạo, sửa chữa nhà cho gia đình ông Mai Thế Lý – thương binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bà Phan Thị Hồng Minh – Trưởng Phòng Tài chính – Kế hoạch quận Cầu Giấy, Chủ tịch Chi Hội Kế toán quận Cầu Giấy cho biết, được sự giới thiệu của Nhóm Cầu Giấy Yêu thương, Chi Hội Kế toán quận Cầu Giấy đã biết và hỗ trợ cho gia đình ông Mai Thế Lý – thương binh nhiễm chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ luôn ốm yếu, con trai cũng bị nhiễm chất độc da cam, hiện đang phải nuôi 2 cháu nhỏ.
 Chi Hội Kế toán quận Cầu Giấy bàn giao công trình sửa chữa, cải tạo nhà cho ông Mai Thế Lý.
Sau hơn 1 tháng khẩn trương thực hiện, hôm nay (27/7), Chi Hội Kế toán quân Cầu Giấy và Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại dịch vụ TKT Hà Nội đã chính thức bàn giao công trình cải tạo, sửa chữa nhà trị giá 120 triệu đồng cho gia đình ông Mai Thế Lý, tại tổ 19 phương Nghĩa Tân. Được biết, ngoài việc cải tạo, sửa chữa nhà, các nhà tài trợ cũng tặng những vật dụng cần thiết phục vụ sinh hoạt hàng ngày cho gia đình ông Lý.
 Lãnh đạo phường Nghĩa Tân tặng quà cho gia đình ông Lý nhân dịp 72 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ.
Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Công tác mặt trận tổ dân phố 19 (phường Nghĩa Tân) Đinh Thiên Hương thay mặt tổ dân phố cám ơn sự hỗ trợ của Chi Hội Kế toán quận Cầu Giấy và các nhà hảo tâm. Theo ông Hương, đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm đảm bảo cuộc sống của gia đình ông Lý, một trong những gia đình thương binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Cũng tại buổi lễ, Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ phường Nghĩa Tân cũng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho gia đình ông Lý nhân dịp 72 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019).