CEO du lịch Phú Quốc - Khẳng định mình trước thông tin sai sự thật

Hữu Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời gian qua, trên mạng xã hội tại Phú Quốc, có những thông tin sai sự thật, vu khống ông Nguyễn Vũ Khắc Huy - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc.

Phóng viên Báo Kinh tế & Đô thị có buổi phỏng vấn ông Huy về những thông tin sai trên mạng xã hội và định hướng xử lý.

 Phóng viên: Thưa ông, thời gian qua trên mạng có một số thông tin sai sự thật bôi xấu, vu khống về cá nhân và doanh nghiệp Vina Phú Quốc. Thưa ông, đó là thông tin gì và cách xử lý ra sao?

CEO Nguyễn Vũ Khắc Huy: Ngày 30 và 31/7 có một tài khoản Facebook M.H.A có đăng tải những thông tin bịa đặt, vu khống nhằm bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của tôi cũng như doanh nghiệp của tôi lên cộng đồng mạng Phú Quốc. Đây là một thông tin gây hoang mang cho những người quan tâm đến chúng tôi.

Chúng tôi đã gửi đơn tố giác đến các cơ quan ban ngành trên địa bàn TP Phú Quốc để xử lý những thông tin sai sự thật gây mất hình ảnh du lịch của TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang nói chung và doanh nghiệp của chúng tôi nói riêng.

Chúng tôi rất trông đợi kết quả xử lý của cơ quan chức năng tìm ra nguồn gốc thông tin sai sự thật kia và trả lại sự trong sạch cho du lịch Phú Quốc nói chung và doanh nghiệp của chúng tôi nói riêng.

Chúng tôi là nhà tổ chức tour chuyên nghiệp và luôn phấn đấu mang lại sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng.

Phóng viên: Trước những thông tin làm ảnh hưởng đến hình ảnh công ty, ông có những động thái nào để trấn an nhân viên và khách hàng trong thời gian tới?

CEO Nguyễn Vũ Khắc Huy: Trước những thông tin sai sự thật xuất hiện trên mạng xã hội nói xấu chúng tôi, chúng tôi cũng đã có thông tin phản hồi gửi đến các khách hàng là đối tác nhà hàng, khách sạn.... và những người quan tâm đến chúng tôi.

Đồng thời, chúng tôi cũng tổ chức cuộc họp với toàn thể nhân viên trong công ty để quán triệt tinh thần, tư tưởng và quan điểm của công ty trong việc hợp tác với các khách hàng là cùng có lợi. Qua đó chia sẻ những kinh nghiệm về xử lý tình huống gặp phải trên mạng xã hội.

CEO du lịch Nguyễn Vũ Khắc Huy
CEO du lịch Nguyễn Vũ Khắc Huy

 Phóng viên: Là Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Kiên Giang, ông có những lời khuyên nào cho các thành viên trong hiệp hội du lịch trước những thông tin sai sự thật nói xấu doanh nghiệp trên mạng xã hội?

CEO Nguyễn Vũ Khắc Huy: Trước những thông tin sai sự thật xuất hiện trên mạng xã hội, chúng tôi đã có khuyến cáo đến các thành viên trong Hiệp hội và chia sẻ kinh nghiệm xử lý thông tin sai sự thật, đồng thời đưa ra những giải pháp kịp thời, đúng đắn.

Phóng viên: Trước những thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến hoạt động công ty, ông có định hướng phát triển công ty trong thời gian tới như thế nào?

CEO Nguyễn Vũ Khắc Huy: Trong thời gian tới công ty tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động du lịch trên địa bàn TP Phú Quốc, kế hoạch tiếp đón các đoàn khách nước ngoài đến Phú Quốc. Đồng thời chúng tôi có những chương trình như giảm 20% giá thuê xe cho các đối tác tại Phú Quốc trong tháng 8, giảm giá tour, tặng voucher cho khách đặt trên Fanpage, wetsi, bán combo vé máy bay và khách sạn 5 sao, combo vé máy bay tour 3 ngày 2 đêm và 4 ngày 3 đêm. Đặc biệt là khuyến mãi chương trình tour  ngày 2/9 khởi hành từ các thành phố lớn đến Phú Quốc và các chương trình tour giành cho khách hàng trong thời kỳ thấp điểm.

Hoạt động công ty triển khai
Hoạt động công ty triển khai

 Phóng viên: Thông qua kênh thông báo chí, ông có những khẳng định nào những thông tin trên mạng xã hội với đối tác chiến lược và khách hàng tiềm năng của công ty?

CEO Nguyễn Vũ Khắc Huy: Chúng tôi rất mong muốn các đối tác chiến lược và khách hàng có cái nhìn đúng đắn vào những giá trị tốt đẹp mà chúng tôi mang lại, nhất là những doanh nghiệp du lịch đang hoạt động chân chính như Vina Phú Quốc Travel chúng tôi.

Phóng viên: Thưa ông, chính sách của công ty dành cho khách hàng trong thời gian tới như thế nào để khẳng định thương hiệu du lịch Vina Phú Quốc?

CEO Nguyễn Vũ Khắc Huy: Như đã nêu các chính sách ở trên, chúng tôi luôn tiên phong đi đầu trong việc thực hiện các chính sách ưu đãi cho khách hàng, đưa ra những cam kết về dịch vụ trong quá trình cung cấp dịch vụ đến khách hàng của chúng tôi, nhằm mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho du khách mỗi khi đến tham quan du lịch tại Phú Quốc.

Phóng viên: Trong quản lý của mình ông tâm đắc nhất câu nói gì để định hướng hoạt động doanh nghiệp mình một cách tốt nhất?

CEO Nguyễn Vũ Khắc Huy: Đối với tôi cũng như doanh nghiệp của chúng tôi "Cạnh tranh về cảm xúc không cạnh tranh về giá" luôn hướng đến tiêu chí là "nhà tổ chức tour Phú Quốc chuyên nghiệp", với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của Phú Quốc đến với đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn, đến các đối tác, khách hàng đã bênh vực và đính chính thay cho chúng tôi trước những thông tin sai sự thật về công ty chúng tôi.

 

Chiều ngày 2/8, ông Nguyễn Vũ Khắc Huy - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc, đã trực tiếp đến Công an TP Phú Quốc trình bày nội dung vụ việc và nộp đơn tố giác: “Về hành vi làm nhục, quấy rối người khác và doanh nghiệp trên mạng xã hội” đối với tài khoản Facebook M.H.A. Công an TP Phú Quốc đã tiếp nhận hồ sơ và hứa sẽ điều tra làm rõ vụ việc. Hiện tài khoản Facebook M.H. A đã xóa các nội dung nói sai sự thật về ông Khắc Huy trên mạng xã hội.