Chân dung CEO Công ty vàng bạc, đá quý: Khi cái Tâm còn đáng giá hơn vàng!

Mỹ An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù là trong kinh doanh hay trong cuộc sống đời thường, Doanh nhân Bùi Anh Dũng luôn nỗ lực mang cái Tâm tốt đẹp, lan tỏa và dành những điều ý nghĩa cho khách hàng, cho người dân.

Doanh nhân lặng lẽ làm đẹp cho đời

Sinh ra và lớn lên tại vùng đất Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, anh Bùi Anh Dũng (sinh năm 1982) được biết tới là một trong những doanh nhân thành đạt tại địa phương. Hiện tại, anh đang là Giám đốc Công ty TNHH vàng bạc đá quý Đăng Dương – Vàng bạc Dũng Dung. Ngoài ra, anh còn là một người trồng hoa lan có tiếng. Kinh doanh các dòng sản phẩm thiên về cái đẹp như trang sức, hoa cảnh, doanh nhân 8x này còn trọn vẹn hơn sứ mệnh làm đẹp cho đời bằng những hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa của mình.

 Doanh nhân Bùi Anh Dũng và vợ
Làm từ thiện đã trở thành một thói quen mà anh Bùi Anh Dũng lặng lẽ thực hiện trong nhiều năm qua. Không ồn ào, ầm ĩ, năm nào cũng vậy, dù thời điểm Tết cận kề, ngổn ngang trăm việc, doanh nhân Bùi Anh Dũng vẫn dành thời gian tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc để tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại đây. Các phần quà được trao đi thực sự làm ấm lòng những người đang phải ăn Tết trong viện, những người đã và đang từng ngày vật lộn với bệnh tật, đau đớn. Anh tâm sự: “Cuộc sống xã hội ngoài kia lúc nào cũng nhộn nhịp và trong viện này cũng thế. Nhưng ở đây là âm thanh của những tiếng máy móc, thiết bị cấp cứu, giành giật sự sống. Điều đó làm cho ai cũng phải tĩnh lại và suy nghĩ về giá trị của cuộc sống. Cảm thấy mình còn may mắn hơn rất nhiều người”.

 Làm từ tiện đã trở thành một thói quen mà Doanh nhân Bùi Anh Dũng duy trì nhiều năm qua
Gần đây nhất, khi Vĩnh Phúc là địa phương đầu tiên ở nước ta bị phong tỏa vì dịch bệnh Covid 19, ngay lập tức, doanh nhân Bùi Anh Dũng đã cùng chung tay hỗ trợ người dân quê hương mình bằng những hành động vô cùng thiết thực. Trong bối cảnh giá khẩu trang y tế, nước rửa tay tăng chóng mặt vì thì ngay tại cửa hàng vàng bạc Dũng Dung, anh quyết định phát khẩu trang miễn phí cho mọi người.

 Trong thời điểm đại dịch bùng phát tại Vĩnh Phúc, ngay tại cửa hàng vàng bạc Dũng Dung, anh Bùi Anh Dũng cùng nhân viên phát khẩu trang miễn phí cho người dân
Không dừng lại ở đó, anh còn cùng những người bạn của mình đến giữa tâm dịch xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên để dành tặng những phần cứu trợ cho người dân. Hình ảnh đẹp đẽ về những việc làm ý nghĩa này cũng đã được người dân chụp lại, chia sẻ trên mạng xã hội, làm ấm lòng biết bao người giữa hoàn cảnh đại dịch.

 Chung tay cùng người dân xã Sơn Lôi, huyện Bùi Xuyên trong những ngày bị phong tỏa vì Covid
Đóng góp của Doanh nhân Bùi Anh Dũng trong những năm qua đã được các ban ngành địa phương trao tặng giấy khen về thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020.

Kinh doanh cần đặt cái Tâm lên hàng đầu

Trong công việc kinh doanh của mình, dù là trồng lan để bán hay phát triển các sản phẩm trang sức đắt giá, anh Bùi Anh Dũng luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu.

Đối với việc trồng lan, anh tỉ mỉ, chăm sóc từng nhành cây, cái lá, cho ra đời những giỏ lan đẹp, đẳng cấp. Rất nhiều khách hàng từ mọi miền tổ quốc đã tìm tới để đặt mua lan với sự hài lòng, thỏa mãn cao nhất.

 
Còn đối với ngành kinh doanh trang sức vàng bạc, doanh nhân Anh Dũng luôn áp dụng quan điểm “Uy tín quý hơn vàng”. Nhằm nâng cao chất lượng, sản phẩm, dịch vụ, hướng tới sự hài lòng tin tưởng tuyệt đối của khách hàng, Giám đốc Bùi Anh Dũng đã đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất. Có thể kể đến như: Máy thử tuổi vàng, máy khắc laser, máy hàn laser… được nhập khẩu từ nước ngoài.

Dĩ nhiên, loạt thiết bị này đòi hỏi một khoản đầu tư kinh phí rất lớn, thế nhưng Giám đốc Bùi Anh Dũng chia sẻ rằng: “Các sản phẩm trang sức luôn có vẻ ngoài lấp lánh chính vì thế khách hàng khó có thể biết vàng đang đeo trên tay mình là đủ tuổi hay vàng non, có đủ trọng lượng hay không. Những điều này khiến khách hàng là người chịu thiệt hại về kinh tế. Đó là lí do, chúng tôi sẵn sàng bỏ vốn không nhỏ để nhập khẩu các máy móc hiện đại để khách hàng có thể kiểm chứng một cách chính xác nhất. Chúng tôi tin rằng đây là cách khẳng định uy tín một cách rõ nét và thuyết phục nhất”.

 
Cửa hàng vàng bạc Dũng Dung ghi điểm đối với khách hàng bởi sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, thời trang, sang trọng. Ngoài ra cửa hàng cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình tư vấn. Đồng thời, chính sách bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng của cửa hàng rất tốt khiến khách hàng an tâm.

Bằng tâm huyết và thái độ kinh doanh nghiêm túc, xuất phát từ cái Tâm của người đứng đầu thương hiệu, hiện nay, cửa hàng Vàng bạc Dũng Dung là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất cho những khách hàng muốn lựa chọn trang sức hoàn mỹ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần