Chất lượng không khí tại Hà Nội được cải thiện đáng kể trong ngày đầu tuần

Trương Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo đánh giá, những cơn mưa nhỏ đầu tuần đã làm sạch môi trường, giúp chất lượng không khí tại Thủ đô Hà Nội được cải thiện, có nơi đã ở mức Tốt.

Trong ngày đầu tuần, nhìn chung chất lượng không khí tại Hà Nội ở mức trung bình
Theo chỉ số chất lượng không khí (AQI) đo được từ 15h ngày 3/6 đến 14h ngày 4/6/2018 tại 10 điểm quan trắc trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, do Sở Tài nguyên & Môi trường cung cấp, trong ngày đầu tuần, nhìn chung chất lượng không khí tại Hà Nội ở mức trung bình.
Cụ thể các Trạm: Trung Yên: 66 (Trung bình); Minh Khai - Bắc Từ Liêm: 93 (Kém); Hàng Đậu: 66 (Trung bình); Hoàn Kiếm: 58 (Trung bình); Kim Liên: 54 (Trung bình); Mỹ Đình: 47 (Tốt); Phạm Văn Đồng: 98 (Trung bình); Thành Công: 73 (Trung bình); Tân Mai: 55 (Trung bình); Tây Mỗ: 54 (Trung bình).

 
So với ngày hôm qua, tại các Trạm chỉ số đều giảm. Một số điểm quan trắc giao thông như Minh Khai - Bắc Từ Liêm; Phạm Văn Đồng chỉ số đã về mức trung bình so với hôm qua ở mức kém. Đặc biệt, tại Trạm Mỹ Đình chỉ số đo được là 47, ở mức Tốt. Đây là chỉ số không khí tốt nhất được ghi nhận tại Hà Nội kể từ đầu tháng 6/2018.