Chủ tịch Nguyễn Đức Chung gửi lời mời Đại sứ Mỹ trở lại Hà Nội vào dịp Tết

Tin, ảnh: Lan Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chia sẻ, người Việt Nam có truyền thống về quê ăn Tết. Vì vậy, ông gửi lời mời đến Đại sứ Ted Osius trở lại Hà Nội - quê hương thứ 2 như Đại sứ thường nói - mỗi dịp Tết đến.

Ngày 3/11, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp Đại sứ Mỹ Ted Osius chào nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ.
Chủ tịch Nguyễn Đức Chung tặng quà lưu niệm cho Đại sứ Mỹ. 
Tại buổi tiếp, Đại sứ Ted Osius khẳng định, 3 năm nhiệm kỳ với tư cách Đại sứ Mỹ tại Việt Nam là 3 năm tuyệt vời, ông và gia đình đều yêu quý TP Hà Nội. Ngài Ted Osius bày tỏ lòng cảm ơn với sự nỗ lực của cá nhân ông Nguyễn Đức Chung cũng như các cán bộ UBND TP trong việc chuẩn bị chuyến thăm sắp tới của Tổng thống Donald Trump.
Chúc mừng Đại sứ Ted Osius đã có nhiệm kỳ công tác thành công tại Việt Nam, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đánh giá rất cao sự cộng tác giúp đỡ của ngài Đại sứ với Việt Nam cũng như với TP Hà Nội.
Chủ tịch Nguyễn Đức Chung trao logo TP Hà Nội cho Đại sứ Mỹ. 
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung cho biết, cá nhân ông và người dân Hà Nội rất trân trọng tình cảm đặc biệt của ngài Đại sứ đối với TP Hà Nội. Đặc biệt, ngài Đại sứ đã góp phần quan trọng cho việc xây dựng quan hệ song phương Việt - Mỹ nói chung và quan hệ giữa Hà Nội và các TP khác của Mỹ nói riêng. Chủ tịch Nguyễn Đức Chung hy vọng, với nhiệm vụ mới tại Đại học Fulbright Việt Nam, ngài Ted Osius sẽ tiếp tục là cầu nối giúp làm sâu sắc thêm quan hệ song phương với Mỹ.
Chủ tịch Nguyễn Đức Chung cũng chia sẻ, người Việt Nam có truyền thống về quê ăn Tết. Vì vậy, ông gửi lời mời đến Đại sứ Ted Osius trở lại Hà Nội - quê hương thứ 2 như Đại sứ thường nói - mỗi dịp Tết đến.