Chủ tịch UBND TP Hà Nội chỉ đạo làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong

Công Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay khi sự việc xảy ra, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu lãnh đạo quận Cầu Giấy chỉ đạo các cơ quan chức năng của Quận điều tra, làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm vụ cháu bé lớp 1 tử vong.

Như tin đã đưa, chiều 6/8, bé trai L.H.L (6 tuổi) đang theo học tại trường Quốc tế Gateway (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) đã tử vong trên xe ô tô của nhà trường.
Trường quốc tế Gateway - Ảnh: Internet
Cụ thể, anh Lê Văn Sơn (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) bố của em L.H.L cho biết, 7h sáng 6/8, vợ chồng anh đưa con trai đến điểm đón ở phố Yên Hòa để tới trường Quốc tế Gateway (Cầu Giấy, Hà Nội) học tập. Sau khi giáo viên của trường Gateway đón bé L. lên xe, vợ chồng anh Sơn yên tâm đi làm như mọi ngày.
Đến khoảng 16h ngày 6/8 tại khu vực cổng trường Quốc tế Gateway, Nhà trường phát hiện cháu bé bất tỉnh trên xe buýt. Ngay lập tức, nhà trường đã đưa em học sinh vào phòng y tế để sơ cứu đồng thời gọi xe cấp cứu của Bệnh viện E đưa vào viện cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ đã tận tình và làm tất cả các biện pháp để cứu chữa nhưng rất tiếc đã không thể cứu được cháu bé.
Ngay khi sự việc xảy ra, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu lãnh đạo quận Cầu Giấy chỉ đạo các cơ quan chức năng của Quận điều tra, làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm vụ cháu bé lớp 1 tử vong, sớm báo cáo Chủ tịch UBND TP.
Trao đổi với phóng viên tối 6/8, Bí thư Quận ủy Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa cho biết, ngay từ chiều 6/8, lãnh đạo và các đơn vị chức năng của Quận Cầu Giấy trực tiếp đến bệnh viện E để thăm viếng, chia sẻ với gia đình cháu bé.
Đồng thời, lãnh đạo quận Cầu giấy cũng giao cho các cơ quan chức năng của Quận vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc, xử lý nghiêm các sai phạm. “Cuộc làm việc vừa kết thúc lúc 23h đêm 6/8 tại Bệnh viện E, tại đây, Nhà trường đã nhận trách nhiệm về sự việc đau lòng này. Ngày mai (7/8), Phòng Giáo dục quận Cầu Giấy sẽ có thông tin chính thức với các cơ quan báo chí về sự việc này”, Bí thư Quận ủy Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa cho biết.

Sau sự việc này, quận Cầu Giấy sẽ có chỉ đạo kiểm tra, chấn chỉnh các hoạt động đưa đón học sinh trên địa bàn Quận.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần