Chủ tịch Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Cuba

Tú Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 29/12, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã tiếp Đại sứ Cuba Lianys Torres Rivera đến chào xã giao nhân dịp nhận nhiệm kỳ mới tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, hai bên vui mừng trước mối quan hệ giữa hai Đảng, hai Nhà nước Việt Nam và Cuba cũng như hai Thủ đô Hà Nội và La Habana đã liên tục được củng cố, ngày càng phát triển trong thời gian qua.
 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tiếp Đại sứ Cuba Lianys Torres Rivera.
Tân Đại sứ Cuba bày tỏ biết ơn sự hỗ trợ của chính quyền TP Hà Nội đối với các hoạt động của Đại sứ quán (ĐSQ) cũng như nỗ lực bảo tồn duy tu các công trình biểu trưng quan hệ hai nước trên địa bàn Thủ đô. Khẳng định 2018 là năm quan trọng với nhiều hoạt động kỷ niệm then chốt giữa hai bên, trong đó đánh dấu 45 năm chuyến thăm đầu tiên của Chủ tịch Cuba Fidel Castro đến tỉnh Quảng Trị, Đại sứ Lianys Torres Rivera kỳ vọng chính quyền Hà Nội sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho các chương trình quảng bá và tăng cường quan hệ giữa Cuba và Việt Nam.
Chúc mừng Đại sứ nhân dịp nhận nhiệm kỳ mới tại Việt Nam, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bày tỏ kỳ vọng Đại sứ Lianys Torres Rivera sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ, có nhiệm thành công, góp phần đưa quan hệ hai nước lên tầm cao mới, khăng khít và hiệu quả hơn nữa. Nhất trí với đề nghị từ tân Đại sứ, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung mong muốn ĐSQ Cuba sẽ tích cực phối hợp với TP tổ chức các hoạt động kỷ niệm trong năm 2018 nhằm tôn vinh những tình cảm của Chủ tịch Fidel Castro dành cho đất nước, nhân dân Việt Nam cũng như tình hữu nghị hai nước. Về phía UBND TP sẵn sàng hỗ trợ cho quá trình công tác của Đại sứ Lianys Torres Rivera tại Hà Nội.