Chương trình bốc thăm trúng thưởng tri ân khách hàng “Honda Vũ Hoàng Lê - 20 năm 1 tình yêu”

Văn Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty TNHH Thương mại Vũ Hoàng Lê thông tin, chương trình bốc thăm trúng thưởng “Honda Vũ Hoàng Lê - 20 năm 1 tình yêu” sẽ diễn ra vào 24/6 tới đây tại Sân vận động Trường Đại học Hà Nội (km số 8 đường Nguyễn Trãi).

Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Honda Vũ Hoàng Lê, nhằm tri ân khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian vừa qua. 
Với sự chuẩn bị chu đáo, trong không gian rộng và thoáng của Sân vận động trường ĐH Hà Nội, chương trình hứa hẹn mang đến cho người tham dự những trải nghiệm thú vị. Ngoài những chương trình biểu diễn nghệ thuật sôi động, trẻ trung; các trò chơi và chụp hình/check-in tại sự kiện; tiệc ngoài trời vui vẻ… chương trình còn có những hoạt động Tri ân khách hàng đặc biệt. Trong đó, chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” mang đến những phần quà hấp dẫn, gồm: Giải đặc biệt: 1 Xe Honda Wave RSX trị giá 25 triệu; cùng nhiều giải thưởng: Smart TV 43inch, lò nướng cao cấp, mũ bảo hiểm phiên bản 20 năm đặc biệt, dầu máy Honda chính hãng.

Cùng với đó là chương trình chia sẻ kiến thức an toàn giao thông và hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn - một mục tiêu mang tính xã hội của Honda Vũ Hoàng Lê nhằm hướng tới một xã hội an toàn và việc tham gia giao thông văn minh. Chương trình kiểm tra xe và thay dầu miễn phí sẽ tặng khách hàng dầu chính hãng kèm theo dịch vụ thay dầu miễn phí. Chương trình lái xe tiết kiệm nhiên liệu là một cơ hội trải nghiệm thú vị cho người tham gia khi lái thử chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu và được phổ biến cách điều khiển xe để tiết kiệm nhiên liệu… Đồng hành với các hoạt động là các phần quà hữu ích: Phiếu thay dầu miễn phí, mũ bảo hiểm, mũ lưỡi chai thời trang, ô Honda, sổ tay dễ thương, quạt cầm tay…

Với chương trình bốc thăm trúng thưởng “Honda Vũ Hoàng Lê - 20 năm 1 tình yêu”, Công ty Vũ Hoàng Lê tiếp tục khẳng định cam kết: Đem đến cho khách hàng những giá trị và sự hài lòng trên cả mong đợi, bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng kịp thời nhu cầu của Quý khách hàng.
Thành lập vào năm 1998, Công ty TNHH TM Vũ Hoàng Lê là hệ thống HEAD (Honda’s Exclusive Authorized Dealer) gồm 4 Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm: Số 1 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội; Số 2 Ngô Quyền, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn; Tổ 18, TT Xuân Trường, Xuân Trường, Nam Định; Khu 5A, TT Ngô Đồng, Giao Thủy, Nam Định

Qua 20 năm hoạt động, Công ty đã có những bước phát triển ổn định và khẳng định được vị thế là một trong những đơn vị hoạt động xuất sắc nhất của Honda Việt Nam được khách hàng yêu mến, tin tưởng và lựa chọn.

Với đội ngũ nhân viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp, Honda Vũ Hoàng Lê tự hào giành nhiều giải thưởng lớn về dịch vụ, bán hàng và lái xe an toàn trên toàn quốc như: Vô địch châu Á - Thái Bình Dương trong hoạt động Dịch vụ Kỹ thuật, Giải Nhất Cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu; TOP Công ty hoạt động xuất sắc nhất năm 2017. Công ty cũng được biết đến với chuỗi các sự kiện Lái xe An toàn cùng nhiều hoạt động thiện nguyện hướng tới cộng đồng.