Con gái của Thúy Hiền Wushu xuất hiện xinh đẹp trong nhóm nhạc gia đình Tú Dưa

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngân Hà - con gái của 15 tuổi của Tú Dưa và Thúy Hiền Wushu đã xuất hiện trong đêm nhạc “Giữ lại hạnh phúc” mừng sinh nhật bố mình - nhạc sĩ Tú Dưa tối 4/6.

Đây cũng là thời gian đánh dấu Tú Dưa giới thiệu ban nhạc gia đình gồm: 2 con gái (Linh Nhi, Ngân Hà), vợ Lam Trang và Tú Dưa.

Nếu như, con gái Linh Nhi đang bắt đầu được đào tạo về âm nhạc - hiện cô là sinh viên Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, thể hiện sự trưởng thành về kỹ thuật và giọng hát; thì Ngân Hà lại sở hữu chất giọng bản năng và nhiều năng khiếu bẩm sinh.

Ngân Hà - cô con gái 15 tuổi của Tú Dưa và Thúy Hiền wushu

Việc Ngân Hà theo con đường nghệ thuật, lúc đầu không nhận được sự đồng tình của mẹ - Thúy Hiền wushu. Cựu nữ hoàng wushu sợ con gái vất vả và sẽ gặp phải những chông gai. Tuy nhiên, trước sự tự tin của con gái và cũng muốn con theo đuổi đam mê, nên Thúy Hiền đã đồng tình để Tú Dưa dẫn dắt con theo con đường ca hát.

Tại đêm nhạc, Tú Dưa bày tỏ ở showbiz Việt ít có cặp bố con nào hát cùng nhau và gia đình nhà anh được xem là trường hợp hiếm hoi. "Hiếm ai trẻ như tôi đã có con lớn học đại học. 2 con gái Linh Nhi và Ngân Hà đều xác định theo nghệ thuật nên những đêm nhạc như này sẽ là cơ hội để cac con giới thiệu giọng hát đến với mọi người và quan trọng hơn cả là nhưng đêm diễn thế này sẽ mang lại rất nhiều kinh nghiệm trong ca hát cho các con - Tú Dưa bộc bạch.

Không chỉ có Ngân Hà, con cái đầu Linh Nhi cũng quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật của bố

Tú Dưa dự kiến, định kỳ 1 tháng hoặc 2 tháng/lần, ban nhạc gia đình của Tú Dưa sẽ có những đêm diễn như vậy, vừa để các con có sự cọ xát thực tế, vừa đưa ban nhạc gia đình gắn bó hơn với khán giả.

Tú Dưa đang là nhạc sĩ sở hữu số lượng bản hít rất khủng: Sẽ không còn nữa, Hối hận trong anh, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh, Ngày cha gặp con, Duyên mình lỡ... Những bản hít này đã giúp các ca sĩ Tuấn Hưng, Thu Phương, Hương Tràm… làm mưa làm gió trên thị trường ca nhạc.

Tuy nhiên, trong đêm nhạc vào dịp sinh nhật mình, Tú Dưa lại chọn hát các bài hát nổi tiếng của các nhạc sĩ khác như: Mưa, Thành phố buồn, Vầng trăng khóc… Bài hát duy nhất của Tú Dưa được hát trong đêm nhạc là nhờ con gái Ngân Hà cover lại 2 bản hit "Nắm lấy tay anh" thay bố.

Trải qua 4 cuộc hôn nhân, Tú Dưa đang hạnh phúc với vợ hiện tại - ca sĩ Lam Trang

Ngoài ra, đêm nhạc “Giữ lại hạnh phúc” còn có dấu ấn của Lam Trang - vợ hiện tại của Tú Dưa. Tại đêm nhạc, cô mới là người lo lắng nhiều và cô không giấu cảm xúc run rẩy khi lên sân khấu hát cùng chồng. Bản song ca "Vầng trăng khóc" của cặp vợ chồng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt.

Trong đêm nhạc Giữ lại hạnh phúc, còn là cuộc tái ngộ của nhóm Biển xanh

Hiện nay, Tú Dưa đang dần thay đổi vai trò của mình trong các sân khấu âm nhạc, bên cạnh sáng tác, đi hát; nhạc sĩ của ca khúc “Nắm lấy tay anh” lấn sân sang lĩnh vực nhà sản xuất. Dự kiến, vào tháng 10/2019, Tú Dưa sẽ đóng vai trò biên tập âm nhạc, nhà sản xuất cho liveshow Vũ Duy Khánh.