Con nợ tiền xã hội đen, cha buồn treo cổ tự tử

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do con trai nợ tiền của những nhóm cho vay nặng lãi, căn nhà nhiều lần bị tạt chất bẩn, sơn…, người cha buồn lòng treo cổ tự vẫn.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường (nạn nhân trong khoanh tròn).

Chiều 4/12, Cơ quan CSĐT Công an quận 6, TP Hồ Chí Minh vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của ông Hứa Khải Hoàng (SN 1958, ngụ nhà 99/19 Bình Tây, phường 1, quận 6).
Theo thông tin ban đầu khoảng 16 giờ cùng ngày, một số người trong hẻm đi ngang căn nhà trên, nhưng không thấy như bình thường nên ghé mắt nhìn vào nhà. Mọi người tá hỏa khi thấy người đàn ông trong tư thế treo cổ, nên vội báo tổ trưởng dân phố và công an phường.
Nhận tin báo, Công an quận 6 phối hợp với Viện KSND cùng cấp đến khám nghiệm. Sau khi được cắt dây đưa xuống đất, phần trên của nạn nhân thâm đen. Theo nhiều người trong hẻm nơi có nhà nạn nhân cho biết, do con trai của ông Hoàng nợ tiền của những nhóm cho vay nặng lãi. Dù ông Hoàng đã nhiều lần trả nợ thay con nhưng không trả hết.
Vài ngày trước, ông Hoàng có đi uống cà phê với vài người quen và có tâm sự nợ chỉ còn trên trăm triệu đồng. Đến chiều 4/12, sự việc đau lòng xảy ra. Được biết, do nợ của các băng nhóm cho vay nặng lãi, nên căn nhà trên thỉnh thoảng bị kẻ xấu tạt sơn, hoặc chất bẩn vào cửa nhà. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.