Con "rơi" cãi nhau với bố, đâm chết chú ruột

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Bị đâm trúng động mạch, máu ra nhiều ông Út nằm gục ngã ngay dưới nền đất phía trước nhà.

KTĐT - Bị đâm trúng động mạch, máu ra nhiều ông Út nằm gục ngã ngay dưới nền đất phía trước nhà. Nhiều người dân xung quanh chạy đến can ngăn và đưa ông Út tới Bệnh viện Đa khoa thị xã Sầm Sơn cấp cứu. Nhưng vết thương quá nặng, ông Út đã chết lúc 12 giờ 20 cùng ngày.

Trong lúc hai bố con đang cãi vã nhau, ông chú ruột chạy sang can ngăn liền bị đứa “con rơi” của anh ruột cầm dao đâm nhiều nhát vào người cho đến chết.

Thông tin ban đầu từ vụ việc cho biết, vào lúc 11 giờ 30, ngày 2/7, ông Trần Chí Hiển, ở thôn Cường Thịnh, xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) và người con riêng tên là Trần Chính Nam (SN 1990) mới đi làm ăn ở các tỉnh phía Nam về đã sinh chuyện cãi nhau.

Bà Lai (vợ ông Hiển) can ngăn thì tên Nam chạy lại bóp cổ ông Hiển rồi doạ đánh. Lo sợ hai bố con xảy ra xung đột, bà Lai tri hô làng xóm đến can ngăn.

Ở sát nhà, ông Trần Chí Út (SN 1956), là em trai ông Hiển chạy sang can ngăn thì bị Nam dùng dao bấm Thái Lan đâm liên tiếp hai phát vào bụng và ngực ông Út. Chưa dừng lại ở đó, Nam cho rằng ông Út đã xen vào chuyện riêng tư của Nam nên tên này chạy lại đâm tiếp một phát vào phía sau gáy ông Út.

Bị đâm trúng động mạch, máu ra nhiều ông Út nằm gục ngã ngay dưới nền đất phía trước nhà. Nhiều người dân xung quanh chạy đến can ngăn và đưa ông Út tới Bệnh viện Đa khoa thị xã Sầm Sơn cấp cứu. Nhưng vết thương quá nặng, ông Út đã chết lúc 12 giờ 20 cùng ngày.

Theo người dân, nguyên nhân chính dẫn đến việc Nam và ông Hiển cãi cọ nhau dẫn đến xung đột là do Nam chưa đồng ý việc ông Hiển bán đất chia tiền cho các con, người nhiều người ít.

Trước đây, do đời sống khó khăn, ông Hiển đã vào các tỉnh phía Nam làm ăn và đã quan hệ với một người đàn bà khác đẻ ra Nam. Sau này, ông Hiển công khai mối quan hệ trên và đưa Nam về quê nuôi dưỡng.

Nghe tin ông Hiển bán đất, tên Nam về tối trước đó để xí phần và một ngày sau đó đã xảy ra vụ án mạng trên.
Hiện tên Nam đã bị tam giam tại CQ CA. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.