Công đoàn Hà Nội gặp mặt các nhà giáo tiêu biểu

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 16/11, LĐLĐ TP Hà Nội tổ chức gặp mặt các Nhà giáo tiêu biểu nhân kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến trao tặng phẩm đến các thầy cô giáo.
Gửi lời chúc tốt đẹp tới các thầy cô giáo và ghi nhận những thành tựu mà ngành GD&ĐT Thủ đô đã đạt được trong năm học qua, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến nhấn mạnh, năm học 2018 - 2019, quy mô mạng lưới trường lớp của ngành GD&ĐT Thủ đô không ngững được mở rộng và phát triển.
Hiện Hà Nội có gần 2.700 trường và gần 2 triệu học sinh. Tỷ lê trường đạt chuẩn quốc gia là 52%. Hà Nội là địa phương đi đầu trong việc triển khai phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, là điểm sáng về xây dựng các điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực, nhiều đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước, cấp bộ, cấp trường được phát huy.
Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến cho rằng, ngành GD&ĐT Thủ đô cần tập trung thực hiện nghiêm túc 9 nhiệm vụ và 5 giải pháp trong Chỉ thị 2919 của Bộ GD&ĐT như rà soát, quy hoạch và phát triển mạng lưới giáo dục, nâng cao chát lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục, hội nhập quốc tế trong giáo dục…
“Mỗi thầy cô giáo sẽ không ngừng học hỏi để nâng cao nghiệp vụ. tu dưỡng phẩm chất đạo đức của người giáo viên. Các cấp ủy Đảng sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà giáo hoàn thành nhiệm vụ để đào tạo nguồn nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho Thủ đô và đất nước” - Chủ tịch LĐLĐ TP mong muốn.
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo LĐLĐ TP đã trao tặng phẩm đến các thầy cô giáo.