Vietnam Marketing Day 2023:

Cộng đồng kiến tạo vì nền tiếp thị “Sáng tạo - Hiệu quả - Nhân bản”

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vietnam Marketing Day 2023 (VMD 2023) là hoạt động thường niên do Hội Marketing Việt Nam (VMA) chủ trì, tổ chức, cùng sự góp mặt của nhiều diễn giả và các tổ chức, doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế.

Ngày 9/12, ông Trần Hoàng - Chủ tịch VMA cho biết, vào sáng 12/12 tới đây sự kiện VMD 2023 với chủ đề “Sáng tạo - Hiệu quả - Nhân bản” sẽ chính thức diễn ra trực tuyến trên website: vietnammarketingday.org.vn

Vietnam Marketing Day 2023 với chủ đề "Sáng tạo - Hiệu quả - Nhân bản".
Vietnam Marketing Day 2023 với chủ đề "Sáng tạo - Hiệu quả - Nhân bản".

VMD 2023 nhằm giới thiệu, lan toả những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của cộng đồng các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời, tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới trong tiếp thị quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, văn hoá Việt Nam ra thế giới.

Sự kiện VMD 2023 là nơi hội tụ của những nhà tiếp thị, doanh nhân và nhà nghiên cứu nhằm trao đổi, chia sẻ những giá trị hữu ích nhất trong tiếp thị kinh doanh, mô hình kinh tế bình thường mới, tiếp thị thu hút đầu tư FDI, tái cấu trúc và đổi mới sáng tạo doanh nghiệp, chuyển đổi số trong doanh nghiệp…

Thông qua các hoạt động, VMD 2023 kỳ vọng kết nối các tổ chức cộng đồng/đối tác liên quan đến các mảng kinh tế, chính trị, công nghệ, ngành công nghiệp, đổi mới sáng tạo, hiệu quả… VMD 2023 đặt mục tiêu liên kết và chọn lọc những nội dung giá trị, tiêu biểu, có ý nghĩa của cộng đồng và chia sẻ cho cộng đồng tham khảo. Những mục nội dung này có thể cập nhật và bổ sung khi cần thiết, lan toả cùng các kênh và những hoạt động với đối tác.

VMD 2023 tiếp tục thực hiện sứ mệnh, mục tiêu là xây dựng nền tảng, không gian tri thức, chiến lược của cộng đồng Marketers, doanh nghiệp; phát huy trí tuệ, sức mạnh của các nhà tiếp thị, chuyên gia thông qua việc giới thiệu, lan toả, chia sẻ những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt Nam.

Vietnam Marketing Day 2023 sẽ diễn ra trực tuyến từ sáng 12/12.
Vietnam Marketing Day 2023 sẽ diễn ra trực tuyến từ sáng 12/12.

Với việc triển khai online trên cả nước vào sáng 12/12, các chuyên gia, nhà tiếp thị, người làm nghề chân chính, quan tâm sẽ cùng chia sẻ những chiến dịch, giải pháp tiếp thị thương hiệu mà Marketers, doanh nghiệp, chuyên gia tâm đắc nhất theo cảm nhận và trải nghiệm trên kênh social media, facebook của mình, không giới hạn nội dung.

Ông Trần Hoàng - Chủ tịch VMA cho biết, sự kiện VMD phát triển từ năm 2021 với 10 chủ đề, hơn 130 nội dung, giải pháp tiếp thị kinh doanh hiệu quả tầm quốc gia, kết nối Đông Nam Á, châu Á và thế giới với sự đề cử, đồng hành hỗ trợ của 45 chuyên gia, chủ doanh nghiệp, nhà tiếp thị trẻ, 50 kênh đối tác truyền thông. Đặc biệt có sự kết nối với hai Liên đoàn Marketing (AMF) và Quảng cáo châu Á (AFAA), Liên đoàn các Hiệp hội Kỷ lục thế giới (World Kings).

“Trong kinh doanh, sáng tạo, linh hoạt, phù hợp là điều kiện tạo được sự khác biệt hiệu quả, bền vững trong tâm trí, nhận thức của khách hàng mục tiêu. Điều này rất quan trọng trong việc khơi gợi và kết nối cảm xúc, qua đó củng cố niềm tin vào những giá trị doanh nghiệp đang cố gắng xây dựng. Chính xu hướng dịch chuyển các hoạt động quảng bá, xây dựng thương hiệu trong môi trường kỹ thuật số sẽ tiếp sức cho những ý tưởng lớn, sáng tạo của nhà kinh doanh, tiếp thị. Thực hiện đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số, VMD 2023 sẽ tổ chức nhiều hội thảo trực tuyến. Nội dung các buổi hội thảo xoay quanh các vấn đề liên quan đến tình hình mới như: kinh tế, chuyển đổi số, marketing, kinh doanh…, để kết nối cộng đồng đến gần nhau hơn. Qua đó, chúng ta sẽ có những góc nhìn mới, chọn hướng đi phù hợp cho doanh nghiệp, đơn vị mình”, ông Trần Hoàng – Chủ tịch VMA chia sẻ.

 

Vietnam Marketing Day 2023 sẽ có nhiều nội dung, như: mô hình tiếp thị kinh doanh, kinh tế mới; tiếp thị thu hút đầu tư FDI; tái cấu trúc và đổi mới sáng tạo doanh nghiệp; chuyển đổi số doanh nghiệp và kỳ vọng ở nhà tiếp thị hiện đại; AI marketing - cá nhân hoá marketing; data marketing - tối đa trải nghiệm khách hàng; lãnh đạo kỷ nguyên số; nhà quản trị marketing mới; một số chủ đề giá trị khác từ đề xuất của đối tác.