Cosmobeauté Vietnam 2019 thu hút 200 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia

YÊN NỘI
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp đã mang đến các sản phẩm và công nghệ làm đẹp đa dạng mới nhất tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành thẩm mỹ, làm đẹp, mỹ phẩm, chăm sóc móng, tóc và spa Việt Nam lần thứ 12.

Ngày 18/4, tại TP Hồ Chí Minh đã khai mạc Cosmobeauté Vietnam 2019 (Triển lãm quốc tế chuyên ngành thẩm mỹ, làm đẹp, mỹ phẩm, chăm sóc móng, tóc và spa tại Việt Nam) chính thức trở lại với phiên bản lần thứ 12.

 Đại diện các Tổng lãnh sự quán các nước và quan khách cắt băng khai mạc triển lãm Cosmobeauté Vietnam 2019.
Năm nay, triển lãm quy tụ hơn 200 doanh nghiệp từ 10 quốc gia bao gồm: Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Bồ Đào Nha, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Hoa Kỳ và Việt Nam đến tham gia trưng bày. Các doanh nghiệp sẽ quảng bá thương hiệu của họ với các sản phẩm và công nghệ làm đẹp đa dạng mới nhất.
Các sản phẩm trưng bày bao gồm nước hoa, mỹ phẩm và sản phẩm vệ sinh cá nhân, sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng, thiết bị chế biến và đóng gói, sản xuất theo hợp đồng và làm nhãn hiệu riêng, thiết bị và giải pháp chuyên dụng cho spa, salon…
 Nhiều công nghệ làm đẹp được giới thiệu tại triển lãm Cosmobeauté Vietnam 2019.
Với quy mô triển lãm ngày càng lớn mạnh, Cosmobeauté Vietnam 2019 dự kiến đón tiếp khoảng 15.000 khách tham quan trong 3 ngày triển lãm (từ ngày 18 đến 20/04/2019) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn ‘SECC’, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
So với các kỳ triển lãm trước, năm nay Cosmobeauté Vietnam tập trung khai thác nhiều hoạt động mới mang tính định hướng học hỏi và thúc đẩy giao thương thiết thực cho ngành làm đẹp Việt Nam. Các hoạt động giúp doanh nghiệp không chỉ cập nhật kiến thức về tiềm năng phát triển của thị trường làm đẹp đầy sôi động hiện nay, mà còn tạo điều kiện để họ mở rộng kinh doanh với đối tác quốc tế.
Được đánh giá là quốc gia có tỷ suất tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và có thị trường mỹ phẩm cán mốc 2,35 tỷ USD vào năm 2018, Việt Nam được xem là điểm sáng trong khu vực về thu hút đầu tư thẩm mỹ và làm đẹp.