Cristiano Ronaldo được đền bù vì thắng kiện

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Cuộc tranh cãi pháp lý kéo dài gần hai năm qua, liên quan tới thời gian Ronaldo lưu lại Mỹ hè 2008, mới kết thúc với phần thua thuộc về nhật báo Telegraph.

KTĐT - Cuộc tranh cãi pháp lý kéo dài gần hai năm qua, liên quan tới thời gian Ronaldo lưu lại Mỹ hè 2008, mới kết thúc với phần thua thuộc về nhật báo Telegraph.

Theo phán quyết của Tòa án London hôm qua, Telegraph bị kết tội bôi nhọ hình ảnh Ronaldo và phải đền bù một khoản tiền (không được tiết lộ) cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Vụ kiện tụng giữa hai bên khởi nguồn từ lần Ronaldo sang Los Angeles, Mỹ để dự lễ trao giải ESPY Awards hè 2008 khi anh vẫn đang điều trị chấn thương mắt cá và phải chống nạng để hỗ trợ đi lại. Telegraph lúc ấy quả quyết rằng Ronadlo đã bất chấp nguy cơ tái phát chấn thương, rời bỏ đôi nạng để nhảy nhót với một số người đẹp anh gặp trong một hộp đêm ở Hollywood. Tờ báo còn dẫn một nguồn tin cho rằng Ronaldo đã uống rất nhiều rượu ở cuộc vui ấy.

"Tôi luôn tự hào về sự chuyên nghiệp của mình, xem trọng và thực hiện nghiêm túc quá trình tập luyện hồi phục sau chấn thương. Vì thế, sẽ không thể có chuyện tôi uống rượu và bỏ nạng để nhảy nhót", Ronaldo nhấn mạnh trong bản thông cáo sau khi được xử thắng kiện.

Vào thời điểm diễn ra vụ việc, Ronaldo còn đang khoác áo MU và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ Ferguson. HLV của MU khi đó từng tuyên bố sẵn sàng ra làm chứng giúp Ronaldo và mô tả anh là "một cầu thủ có tác phong chuyên nghiệp điển hình".

Telegraph đã chấp nhận phán quyết của Tòa án London, đồng thời thừa nhận họ đã đưa tin sai lệch về Ronaldo và lẽ ra không nên cho xuất bản những tin tức này. Tờ báo Anh cũng cam kết bồi thường mọi tổn hại danh dự và tinh thần mà thông tin sai lệch trên gây ra cho Ronaldo và chịu trách nhiệm thanh toán toàn bộ chi phí cho vụ kiện.