Cư dân Rainbow Linh Đàm nhận sổ hồng sau 6 tháng nhận nhà

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 6 tháng nhận nhà, 251 hộ dân của Tòa nhà Rainbow Linh Đàm, thuộc KĐT Tây Nam hồ Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã chính thức được nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và sở hữu nhà ở (sổ hồng).

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm trong quần thể KĐT Tây Nam hồ Linh Đàm, (quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội), Rainbow Linh Đàm là tổ hợp chung cư cao cấp bao gồm: 1 tầng hầm, 1 tầng thương mại và tầng dịch vụ bể bơi trên cao, phòng tập thể thao do Công ty Cổ phần BIC Việt Nam làm chủ đầu tư. Dự án được triển khai xây dựng đầu năm 2013, sau 2 năm triển khai xây dựng, dự án đã bàn giao nhà cho khách hàng trước thời hạn 3 tháng so với thời gian cam kết trong hợp đồng.
Cư dân Rainbow Linh Đàm nhận sổ hồng sau 6 tháng nhận nhà - Ảnh 1
Cư dân tòa nhà nhận sổ hồng tại Lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và sở hữu nhà ở Chung cư cao cấp Rainbow Linh Đàm ngày 27/9.
Ngay sau khi hoàn thành, chủ đầu tư đã nhanh chóng phối hợp với khách hàng hoàn tất hồ sơ, tiến hành xin cấp sổ hồng và đến nay đã nhận được đợt sổ đầu tiên. Đây cũng là một trong các dự án chung cư có sổ hồng được cấp nhanh nhất trên địa bàn Hà Nội.

Được biết, đây là Tòa nhà chung cư thứ hai do BIC Việt Nam làm chủ đầu tư đã được cấp sổ hồng chỉ sau 6 tháng bàn giao nhà, khẳng định trách nhiệm cũng như uy tín của DN này.

Ngoài các dự án nhà ở thương mại, Công ty CP BIC Việt Nam còn được biết đến là đơn vị đang triển khai xây dựng tổ hợp Nhà ở xã hội Rice City Linh Đàm nằm trong quần thể KĐT Tây Nam hồ Linh Đàm. Đây là dự án đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dân có thu nhập thấp trên địa bàn TP Hà Nội. Rice City Linh Đàm dự kiến sẽ bàn giao vào cuối năm 2015.
Cư dân Rainbow Linh Đàm nhận sổ hồng sau 6 tháng nhận nhà - Ảnh 2
Đầu năm 2016, BIC Việt Nam cũng triển khai khởi công dự án Nhà ở xã hội Rice City Sông Hồng thuộc Phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội. Sau khi đi vào triển khai, dự án sẽ cung cấp thêm 300 căn hộ cho người có thu nhập thấp trên địa bàn TP Hà Nội.