Cụm thi đua số 13 rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 9/6, Cụm thi đua số 13 TP Hà Nội tổ chức giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc.

 Các vận động viên báo Kinh tế & Đô thị tranh tài ở nội dung thi kéo co.
Lấy phương châm “Đoàn kết, trung thực, cao thượng” làm động lực thi đấu, hơn 200 vận động viên của 17 đơn vị trong toàn Cụm thi đua số 13 đã tham gia tranh tài sôi nổi ở 3 nội dung thi: Kéo co, cầu lông, nhảy bao bố. Trong đó, báo Kinh tế & Đô thị tranh tài ở 2 nội dung là kéo co, nhảy bao bố.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh cho CBCNVLĐ trong toàn Cụm thi đua. Qua buổi giao lưu, CBCNVLĐ trong Cụm thêm hiểu nhau hơn, tăng thêm tình đoàn kết; đồng thời cũng là nguồn động viên, khích lệ CBCNVLĐ thường xuyên rèn luyện thể thao, góp phần tăng cường sức khỏe để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Thời gian qua, phong trào thi đua và công tác khen thưởng của Cụm thi đua số 13 luôn được tổ chức sôi nổi, thiết thực, góp phần quan trọng trong việc thực hiện thành công các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra, đảm bảo việc làm, đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Nổi bật là các phong trào thi đua lao động giỏi, sáng kiến sáng tạo, người tốt việc tốt, phát hiện, biểu dương các điển hình tiên tiến, hội thi tay nghề thợ giỏi, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, từ thiện xã hội.
Một số hình tại chương trình giao lưu thể thao của Cụm thi đua số 13:
 Quang cảnh chương trình giao lưu.

 Các vận động viên của báo Kinh tế & Đô thị.

 
 

Các vận động viên của báo Kinh tế & Đô thị tranh tài sôi nổi ở nội dung thi kéo co.

 
 
 

Các vận động viên tham gia nội dung thi cầu lông.

 Hấp dẫn, sôi nổi nội dung thi nhảy bao bố.

 
 

Các vận động viên của báo Kinh tế & Đô thị tham gia nhảy bao bố.