Cùng “11 niềm hy vọng” nếm trải cảm xúc thật của các danh thủ

Uyên Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đạo diễn Robie Trường và nhà sản xuất bộ phim điện ảnh “11 Niềm Hy Vọng” vừa chính thức công bố rộng rãi toàn bộ bản phim HD trên kênh Youtube.

Đây có thể coi như một quyết định hào hiệp và dũng cảm của ê kíp làm phim, chiều lòng người hâm mộ điện ảnh và trái bóng tròn!
Cả hai anh em Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng- những cái tên trẻ tuổi và tài năng đang độ chín trong làng cầu thủ bóng đá Việt Nam đều đã đến rạp để thưởng thức bộ phim “11 Niềm hy vọng”.
 Phân đoạn Quốc Ca vang lên khiến các cầu thủ U23 thật sự xúc động.

Giá trị nhân văn của bộ phim chạm đến cảm xúc các danh thủ

Cầu thủ Bùi Tiến Dụng chia sẻ: “Lâu lắm rồi hai anh em mới được xem phim cùng nhau, cảm xúc sau khi xem bộ phim này thật khó tả. Ngoài việc đây là bộ phim về đề tài bóng đá do chính Việt Nam sản xuất ra thì mình còn thấy có một chút hình ảnh của anh trai mình trong phim: Ý chí và đầy nỗ lực”!

Đó là những cảm xúc rất thật của Bùi Tiến Dụng sau khi xem phim và chia sẻ với anh trai Bùi Tiến Dũng, chàng thủ môn chiến đấu ngoan cường giữa mưa tuyết ở Thường Châu, bảo vệ màu cờ sắc áo của đội tuyển quốc gia với tất cả ý chí và nỗ lực phi thường.

Bộ phim chạm đến cảm xúc của các danh thủ trẻ tuổi bởi đạo diễn Robie Trường đã nói giúp cho đời cầu thủ nhiều tâm sự. Nhưng cao hơn những câu chuyện đời cầu thủ là tinh thần tự tôn dân tộc thể hiện rất rõ trong phim. Màu cờ sắc áo mà anh khoác lên, đấy là Tổ quốc, đấy là dân tộc Việt, mà không có bất kỳ kẻ xấu nào được phép chà đạp lên.

 Chia sẻ của Bùi Tiến Dụng đến anh trai: hy vọng sẽ được kề vai sát cánh cùng nhau trên sân cỏ nhiều hơn
Bởi thế mà Bùi Tiến Dụng nói với anh trai Bùi Tiến Dũng rằng: “Đến phân đoạn Quốc ca vang lên trong phim, mình thực sự xúc động. Hy vọng hai anh em mình sẽ được kề vai sát cánh nhau hát Quốc ca thật nhiều!”. Còn gì tuyệt vời hơn thế khi đạo diễn đã gieo vào những người trẻ lòng yêu nước quá đỗi tự nhiên và sâu thẳm. Tổ quốc luôn ở trong tim họ khi họ chiến đấu dũng mãnh để bảo vệ màu cờ sắc áo của đất nước, dân tộc mình trên sân cỏ.

Còn “dũng sĩ” U23 Nguyễn Quang Hải sau khi xem phim thì chia sẻ rất chân thành rằng: “Trong phim, Hải được thấy những thần tượng một thời của Hải, thấy được những đồng đội của Hải và chính Hải. Cảm xúc khi đó thật khó diễn tả”!

Và còn gì tuyệt vời hơn, khi chính bạn sẽ được trải qua cảm xúc khó diễn tả mà cầu thủ U23 Việt Nam Quang Hải nói đến ấy. Rất đơn giản, cứ truy cập trên kênh youtube (link: https://www.youtube.com/watch?v=_AtfNi-R6nE) là có thể xem được miễn phí toàn bộ bản HD của bộ phim “11 Niềm hy vọng” của nhà sản xuất và đạo diễn Robbie Trường quyết định dành tặng người đam mê điện ảnh và bóng đá.
 Những chia sẻ của Quang Hải trên trang cá nhân về “11 Niềm Hy Vọng”
Các cựu danh thủ cùng góp mặt

Bộ phim 110 phút khắc hoạ lại một hành trình dài của bóng đá Việt Nam với những thăng trầm và biến động nổi bật. Bên cạnh đó là câu chuyện của những chàng cầu thủ trẻ, trải qua những cản ngăn, biến động tuổi trẻ và cám dỗ vật chất để theo đuổi ước mơ, câu chuyện về những lần khó khăn, vấp ngã, chạy trốn hiện thực và được vực dậy bởi tình bạn, tình đồng đội để tiếp tục cùng nhau chiến đấu trên con đường giành lấy vinh quang.

Với sự góp mặt của các danh thủ một thời Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn, Phan Văn Tài Em, bộ phim mang đến một nguồn cảm hứng và sự kỳ vọng rất lớn cho những fan hâm mộ bóng đá Việt. Tuy kết quả giải đấu SEA Games 29 không may mắn như trông đợi, nhưng ekip vẫn luôn vững lòng, ủng hộ cho đội tuyển bóng đá nước nhà và tin vào một giai đoạn khởi sắc không xa.
 Sự xuất hiện của các cựu danh thủ là một niềm cảm hứng rất lớn của bộ phim.
“11 Niềm Hy Vọng” mang trong mình giấc mơ vàng của những chàng trai Việt Nam. Một khao khát 10 năm mong mỏi không chỉ của đạo diễn Robie Trường, ekip làm phim, mà còn của hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Phim điện ảnh “11 Niềm Hy Vọng” đã có một hành trình 10 năm “thai nghén” đầy ấn tượng. Những ý tưởng hình thành ban đầu được hình thành từ chức vô địch AFF Cup 2008, đến giai đoạn 5 năm hoàn thiện kịch bản, 3 năm cho các nghiên cứu về kỹ xảo và chuyên môn, 1 năm hậu kỳ và niềm tin mãnh liệt vào bóng đá Việt Nam một ngày nào đó sẽ đạt được đỉnh cao tầm cỡ.

Công bố một bộ phim là tâm huyết, công sức ròng rã hàng năm trời của ekip trên mạng là một bước đi không hề tính toán lợi nhuận thiệt hơn của nhà sản xuất. Ở đó chỉ có tình yêu bóng từ những con người đầy đam mê với bóng đá, mong muốn lan toả thông điệp ý nghĩa từ bộ phim để nhà nhà, người người, không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới cùng hoà chung bản hùng ca về một giấc vàng không xa cho bóng đá Việt.