Cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam đầu quân cho Hà Nội FC

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền vệ Lê Tấn Tài chính thức có buổi tra sức khỏe trước khi khoác áo Hà Nội FC ở giai đoạn 2 của V-League 2020.

 Tiền vệ Hồ Tấn Tài có buổi kiểm tra sức khoẻ trước khi gia nhập Hà Nội FC. Ảnh: Hanoi Football Club
Sau khi được bầu Hiển bật đèn xanh, Hà Nội FC đã chính thức xúc tiến đàm phán với tiền vệ Lê Tấn Tài để bổ sung cho giai đoạn 2 sắp tới từ tân binh của V-League 2020 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Cụ thể trong buổi sáng 21/7, tiền vệ Lê Tấn Tài đã có mặt tại Hà Nội để tiến hành các bước kiểm tra y tế. Được biết, cầu thủ sinh năm 1984 là sự bổ sung đầu tiên của nhà đương kim vô địch trong giai đoạn 2 của mùa giải 2020.

Trước đó, HLV teuwongr của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Phạm Minh Đức cho biết, trước trận đấu với TP Hồ Chí Minh ở vòng 10 V-League 2020 vừa qua, Tấn Tài có gặp Ban huấn luyện của đội để bày tỏ nguyện vọng rời đội vì không được thi đấu nhiều.
"Thật ra, cậu ấy muốn được thi đấu nhiều nhưng cục diện V-League mùa này thi ai cũng đã rõ. Với mật độ thi đấu dày như vậy thì một cầu thủ đã lớn tuổi như Tấn Tài thì khó có thể được sử dụng nhiều" - HLV Nguyễn Minh Đức cho biết thêm.
Trong khi đó, chia sẻ với truyền thông tiền vệ Tấn Tài cho rằng, anh cảm kích với quyết định của HLV Phạm Minh Đức.
“Tôi rất cám ơn anh Đức đã cho tôi cơ hội tìm đội bóng khác để có cơ hội ra sân thi đấu.Tôi rất tiếc khi phải rời Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nhưng bóng đá là thế, có thể ở đội bóng này tôi ít được ra sân nhưng biết đâu tôi sẽ lại có hiệu quả hơn ở một đội bóng khác” - Tấn Tài chia sẻ.
Theo kế hoạch, chiều nay (21/7) tiền vệ Lê Tấn Tài sẽ có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới Hà Nội FC trước khi lên đường vào TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 11 V-League 2020.