Đá dăm phủ kín làn dừng khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ngày 1/5, một lượng lớn đá dăm đã bị rơi vãi tại làn đường dừng khẩn cấp Đại lộ Thăng Long khiến việc di chuyển của các phương tiện gặp nhiều khó khăn.

Cụ thể, theo thông tin từ Chi nhánh Cầu Diễn (Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội - Urenco), khoảng 7h sáng 1/5, trong quá trình làm nhiệm vụ trên tuyến Đại lộ Thăng Long, đơn vị đã phát hiện tại làn đường khẩn cấp, hướng Hà Nội – Hòa Lạc, đoạn qua huyện Quốc Oai phủ kín bởi những một lớp đá dăm.
 Một lượng lớn đá dăm bị rơi vãi ra mặt đường Đại lộ Thăng Long.
Ông Nguyễn Văn Sơn - Tổ trưởng tổ sản xuất số 3, Chi nhánh Cầu Diễn cho biết, khu vực diễn ra vụ việc tại Km20. Nguyên nhân ban đầu có thể là do một chiếc xe tải chở đá bị tụt ½ ben gây ra. Cũng theo ông Sơn, đây không phải là lần đầu những vi phạm kiểu như này diễn ra trên tuyến Đại lộ Thăng Long.
 Các công nhân vệ sinh môi trường thu dọn số đá dăm bị rơi vãi.
Ngay sau khi phát hiện sự việc, Chi nhánh Cầu Diễn đã điều động công nhân, thiết bị máy móc đến để dọn dẹp. Nhờ đó, việc đi lại của các phương tiện trong sáng ngày hôm nay diễn ra khá ổn định, an toàn.
Trước đó, như đã thông tin, ngày 30/4, trong quá trình làm nhiệm vụ duy trì vệ sinh trên tuyến đường gom Đại lộ Thăng Long, đơn vị này đã phát hiện và thu dọn hàng chục m3 bùn đất bị rơi vãi ra đường.