Đà Nẵng khẩn cấp tìm người tiếp xúc với tiểu thương chợ đầu mối mắc Covid-19

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở Y tế TP Đà Nẵng thông báo đến những ai có tiếp xúc, mua bán, trao đổi hàng hóa với tiểu thương chợ đầu mối Hòa Cường mắc Covid-19 lập tức khai báo để được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch.

Tối 18/8, Sở Y tế TP Đà Nẵng thông tin nhanh về trường hợp tiểu thương chợ đầu mối Hòa Cường có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.
Theo đó, bệnh nhân thứ 987 là Đ.T.K.P, sinh năm 1974; địa chỉ 24 Hóa Sơn 4, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
Một khu vực cách ly phong tỏa ở Đà Nẵng.
Bệnh nhân là tiểu thương bán hoa (ngày rằm, mồng 1 bán hoa cúng) tại Lô 413 chợ đầu mối Hòa Cường (địa chỉ cổng chính: 65 Lê Nổ, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng).
Sở Y tế Đà Nẵng thông báo đến các tổ chức, cá nhân có tiếp xúc, mua bán, trao đổi hàng hóa với bà Đ.T.K.P, hoặc có đến khu vực xung quanh Lô 413 chợ đầu mối Hòa Cường từ ngày 15/8/2020 đến ngày 18/8/2020 lập tức liên hệ với trung tâm y tế quận, huyện nơi sinh sống để khai báo và được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.