Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI sẽ diễn ra từ ngày 10-13/12

Thanh Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 26/11, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đoàn lần thứ 12, khóa X.

Đây là hội nghị quan trọng nhằm cho ý kiến chốt lại gần như lần cuối về những vấn đề liên quan đến các nội dung, công tác nhân sự cho Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI. Hội nghị tập trung thảo luận và cho ý kiến về các nội dung: Báo cáo chính trị của Ban chấp hành T.Ư Đoàn khóa X tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; Báo cáo kiểm điểm Ban chấp hành Trung ương Đoàn khóa X; Báo cáo sửa đổi, bổ sung Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Chương trình Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.
 Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong phát biểu tại hội nghị.
Phát biểu tại hội nghị, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Lê Quốc Phong ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực rất lớn của tất cả các tỉnh, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc đã rất tâm huyết, trách nhiệm trong việc đầu tư nội dung, sự sáng tạo trong việc tổ chức Đại hội Đoàn cấp tỉnh. Tất cả các đơn vị đã hoàn tất xong công việc của mình và cơ bản đảm bảo được những nội dung và con người, nhận được sự quan tâm của xã hội, sự đồng thuận của thanh niên. Bên cạnh đó, các đơn vị đã chủ động triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn cấp tỉnh bằng nhiều hoạt động cụ thể và được đánh giá cao.
Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn mong muốn, hội nghị thảo luận để hoàn thiện Dự thảo báo cáo Chính trị của Ban chấp hành T.Ư Đoàn khóa X tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI làm sao đánh giá đúng tình hình thanh niên, đặc biệt là công tác Đoàn, phong trào thanh niên trong 5 năm tới; đồng thời có những giải pháp hiệu quả đáp ứng được các nhiệm vụ Đảng giao cũng như sự kỳ vọng của xã hội, tin tưởng của thanh niên với tổ chức Đoàn.

Thông tin từ Hội nghị, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI sẽ diễn ra từ ngày 10- 13/12 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia với 6 phiên. Trong đó, phiên thứ hai- phiên trọng thể sẽ diễn ra vào ngày 11/12.
Trong khuôn khổ chương trình, Hội nghị tổ chức thảo luận tại tổ về các nội dung trình tại Hội nghị và dành thời gian bàn về công tác nhân sự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần