Đan Phượng phát động phong trào thi đua, khen thưởng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo kế hoạch, công tác tuyên truyền sẽ được chú trọng và đổi mới nội dung, hình thức các phong trào TĐ; nâng cao chất lượng công tác KT.

Ngày 5/2, huyện Đan Phượng tổ chức hội nghị phát động phong trào thi đua, khen thưởng (TĐKT), thực hiện kế hoạch đổi mới công tác TĐKT giai đoạn 2015 - 2020.

Theo kế hoạch, công tác tuyên truyền sẽ được chú trọng và đổi mới nội dung, hình thức các phong trào TĐ; nâng cao chất lượng công tác KT. Đặc biệt, tập trung thực hiện tốt công tác phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết và nhân rộng các điển hình tiên tiến, phát động các phong trào TĐ học tập, làm theo gương điển hình tiên tiến tại địa phương, đơn vị; Thực hiện tốt việc tuyên truyền về gương điển hình thông qua các phương tiện truyền thông, tại các hội nghị, các buổi sinh hoạt của tổ chức Đảng, đoàn thể. Tổ chức thăm quan, học tập phương pháp, cách làm hiệu quả của các điển hình tiên tiến để nghiên cứu, vận dụng vào thực tế của địa phương, đơn vị… Bên cạnh đó, nâng cao vai trò, trách nhiệm của Hội đồng TĐKT và đội ngũ làm công tác TĐKT các cấp; Nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đặc biệt là người đứng đầu trong công tác TĐKT...