Dân Trung Quốc 'ngượng chín mặt' vì biển quảng cáo nude “toàn tập”

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Những tấm biển quảng cáo này vừa được trưng rahôm qua để phù hợp với chủ đề ngày lễ Valentine. Trong các bức hình, mặc dù vùng ngực của người mẫu nữ đã được che giấu khi nép vào người mẫu nam nhưng người đi đường vẫn cảm thấy ngượng “chín mặt” khi ngước nhìn bởi những tư thế rất “gợi dục”.

Mặc dù vùng ngực của người mẫu nữ đã được che khi nép vào người mẫu nam nhưng người xem vẫn thấy ngượng “chín mặt”.

Tấm biển quảng cáo nước hoa Gucci Guilty với hình ảnh cặp đôi nude “toàn tập” trong tư thế gợi cảm vừa được trưng bàytại đường phố Phúc Châu, Phúc Kiến (Trung Quốc) đã gây tranh cãi.

Những tấm biển quảng cáo này vừa được trưng rahôm qua để phù hợp với chủ đề ngày lễ Valentine. Trong các bức hình, mặc dù vùng ngực của người mẫu nữ đã được che giấu khi nép vào người mẫu nam nhưng người đi đường vẫn cảm thấy ngượng “chín mặt” khi ngước nhìn bởi những tư thế rất “gợi dục”.

Ngay lập tức, thông tin và các tấm hình được đăng tải tràn lan trên các trang báo và diễn đàn mạng. Nhiều ý kiến tỏ ra bất bình trước nội dung quảng cáo khá táo bạo này. “Trưng những hình ảnh này giữa nơi công cộng thật phản cảm”, bà Vương, một người dân địa phương, phản ánh.