Đạp xe hưởng ứng Tháng phòng, chống cháy nổ

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình “Tháng phòng chống cháy nổ 2018”, tại Cung thể thao Quần ngựa (Hà Nội) vừa diễn ra chương trình diễu hành đạp xe quy mô lớn.

Chương trình do Tạp chí Kinh tế và Dự báo phối hợp với Cục Kỹ thuật An toàn và Môi trường Công nghiệp (Bộ Công Thương), Cục CS phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (Bộ Công An), và Đại học phòng cháy chữa cháy tổ chức.

 Đại diện các đơn vị tổ chức sự kiện cắt băng khai mạc chương trình

Tham dự sự kiện có PGS.TS Lê Xuân Đình - Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế và dự báo; ông Tô Xuân Bảo - Phó Cục Kỹ thuật An toàn và Môi trường công nghiệp - Bộ Công Thương, đại diện Cục CS phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn, cùng đại diện các doanh nghiệp đồng hành trong chương trình.

 Hàng trăm chiếc xe được trang trí theo chủ đề của chương trình xếp ngay ngắn trong khu vực sân của Cung Thể thao Quần Ngựa 

Trong buổi sáng, đoàn xe diễu hành với sự dẫn đầu của các đại biểu di chuyển theo lộ trình cung đường: Cung thể thao Quần Ngựa - Văn Cao - Liễu Giai - Lotte - ngã tư Đào Tấn - Liễu Giai, vòng quanh Hồ Tây, Nguyễn Đình Thi - Văn Cao - Cung Quần Ngựa.

Toàn cảnh chương trình

Tham gia chương trình, Quang Sơn, sinh viên năm 3 chia sẻ: “Sáng nay em dậy rất sớm rồi đến đây để nhận đồng phục từ ban tổ chức chương trình. Em rất vui vì đây là hoạt động thú vị, hấp dẫn, thu hút được nhiều người trẻ như em tham gia”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần