Đề nghị làm rõ việc đổ trộm phế thải xây dựng tại quận Nam Từ Liêm

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/1, báo Kinh tế & Đô thị nhận được phản ánh của người dân ngõ 30 Phùng Khoang, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm về việc một đối tượng công khai đổ trộm phế thải xây dựng.

Đối tượng đổ trộm phế thải. Ảnh do người dân cung cấp.
Cụ thể, theo phản ánh, khoảng 9 giờ ngày 17/1, người dân trong khu vực phát hiện một người đàn ông kéo theo xe bò chở phế thải xây dựng ngang nhiên đổ ra mặt ngõ. Một số người dân cho biết, lúc đầu họ tưởng đây là phế thải của một công trình xây dựng gần đó nên đã có ý kiến với chủ công trình xây dựng. Tuy nhiên, khi trao đổi, chủ nhà khẳng định đó không phải là phế thải của công trình.
Tiếp đó, khoảng 20 phút sau, người đàn ông kia tiếp tục kéo theo một chiếc xe bò khác đến đổ phế thải, rác thải xây dựng tại khu vực này. Bức xúc trước hành động coi thường pháp luật của đối tượng trên, người dân trong khu vực đã chụp ảnh và báo lên Công an phường Trung Văn đề nghị giải quyết theo quy định.
Số phế thải xây dựng bị đổ trộm ra ngõ 30 Phùng Khoang.
Trước sự việc trên, nhiều người dân trong khu vực đã đề nghị: "Chính quyền địa phương cần phải sớm vào cuộc, làm rõ đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật để tạo sức răn đe, ngăn chặn những việc làm tương tự".
Được biết, hiện tại, Công an phường Trung Văn đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành xác minh làm rõ đối tượng nêu trên.