Điều tra làm rõ vụ xe Land Cruiser lao xuống vực khiến 5 người bị thương

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiếc xe ô tô hiệu Toyota Land Cruiser, do người đàn ông điều khiển đi trên Quốc lộ 3 đã bị mất lái, lao xuống vực sâu. Vụ tai nạn khiến cả 5 người trên xe bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin từ Công an huyện Ngân Sơn (tỉnh Bắc Kạn), đơn vị đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ chiếc xe ô tô 7 chỗ nhãn hiệu Land Cruiser lao xuống vực sâu làm 5 người trên xe bị thương, xảy ra vào sáng 27/9 tại khu vực đèo Giàng (xã Lãng Ngâm, huyện Ngân Sơn , tỉnh Bắc Kạn). Lãnh đạo Công an huyện Ngân Sơn cho hay, 5 người bị thương là cán bộ thuộc Văn phòng Quốc hội.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ 57 phút ngày 27/9, xe ô tô hiệu Toyota Land Cruiser, do người đàn ông điều khiển đã bị mất lái, lao xuống vực sâu khoảng 100m, tại km 180 + 150 Quốc lộ 3, đoạn qua địa phận thôn Pù Cà, xã Lãng Ngâm, huyện Ngân Sơn (tỉnh Bắc Kạn) thì bất ngờ lao xuống vực sâu. Hậu quả, vụ tai nạn làm 5 người trên xe bị thương, chiếc xe Land Cruiser bị hư hỏng khá nặng.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa cả 5 người trên xe lên khỏi vực và chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn cấp cứu, điều trị.

Liên quan đến vụ tai nạn trên, sáng 28/9, ông Nguyễn Văn Hưởng - Trưởng Công an huyện Ngân Sơn cho biết: Chiếc xe gặp nạn đã được chúng tôi đưa về trụ sở công an huyện để tiếp tục điều tra, làm rõ. Nguyên nhân ban đầu là do đường trơn vì trời mưa, sương mù cộng với đoạn này khúc cua gấp nên lái xe đã không làm chủ được phương tiện dẫn đến tai nạn. Chỗ này cũng đã xảy ra nhiều vụ tai nạn tương tự…

Cũng theo ông Hưởng, 5 người bị thương nói trên đều là cán bộ của Văn phòng Quốc hội và những người này đã được xuất viện.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.