Điều tra vụ đánh nhau ở Gia Lâm khiến 1 người nhập viện cấp cứu

Kim Thạch
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên quan đến vụ một nhóm người đánh nạn nhân phải nhập viện cấp cứu xảy ra tại Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho biết, hiện công an huyện đã thụ lý, vào cuộc điều tra làm rõ.

Chiều 17/2, trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, Đại tá An Thanh Bình - Trưởng Công an huyện Gia Lâm xác nhận về vụ nhóm người đánh một nạn nhân phải nhập viện cấp cứu xảy ra tại nhà của ông Nguyễn Vũ Minh, ở Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội). Hiện Công an huyện đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm theo các quy định của pháp luật. 
 Anh Tân đang được điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: Kim Thạch).
Vụ việc xảy ra vào tối ngày 15/2, tại nhà của ông Nguyễn Vũ Minh, Giám đốc Cty CP Đầu tư Xây dựng phát triển đô thị Thăng Long Hà Nội ở Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội).
Theo lời kể của một người bạn nạn nhân (xin giấu tên), chiều 15/2, anh Lưu Ngọc Tân (là nạn nhân, trú tại Trung Hoà, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) được mời tới tham dự buổi liên hoan tại nhà của ông Nguyễn Vũ Minh, Giám đốc Cty CP Đầu tư Xây dựng phát triển đô thị Thăng Long Hà Nội ở Đặng Xá (Gia Lâm). Cùng bàn tiệc với anh Tân có ông Minh, ông Đào Văn Tiến - Giám đốc Ban quản lý dự án (Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc), ông Hoàn, nhân viên của Ban quản lý dự án.
Trong khi mọi người đang trong cuộc nhậu, anh Tân bất ngờ bị một nhóm người lạ mặt từ bên ngoài đi vào, đập vỡ vỏ chai rượu lao vào hành hung. Mặc dù nạn nhân kêu cứu nhưng những thành viên ngồi cùng bàn anh Tân không ai ngăn cản. Chỉ đến khi thấy anh Tân gục xuống và bạn anh Tân chạy vào can ngăn, nhóm người này mới dừng tay.
Tiếp đó, trong lúc được bạn dìu ra xe anh Tân tiếp tục bị nhóm người lạ hành hung ngay trước mặt chủ nhà và các vị khách. Anh Tân sau đó được bạn đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (Long Biên) cấp cứu. Do bệnh tình chuyển biến xấu, nạn nhân được chuyển sang Bệnh viện Việt Đức. Sau đó, anh Tân tiếp tục được chuyển sang Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương điều trị.
Về nguyên nhân anh Tân bị hành hung, một số nguồn tin cho rằng, anh Tân bị đánh vì có một số bài viết mà anh đã đăng tải trên một số tờ báo, liên quan đến một số dự án tại tỉnh Vĩnh Phúc. Tuy nhiên, vụ việc vẫn đang chờ kết luận chính thức từ cơ quan công an.
Được biết, Công ty CP Đầu tư Xây dựng phát triển đô thị Thăng Long Hà Nội do ông Nguyễn Vũ Minh làm Giám đốc cũng chính là nhà thầu một số Dự án do Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc làm chủ đầu tư...
Vụ việc đang được Công an huyện Gia Lâm điều tra, làm rõ.