Hà Nội: Điều tra xô xát nghi có nổ súng tại phường Mỹ Đình 2

Đông Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/3, Công an quận Nam Từ Liêm đang điều tra, xác minh làm rõ clip nghi vấn nổ súng khiến một người bị thương tại quán cắt tóc trên địa bàn phường Mỹ Đình 2.

Trước đó, tối 16/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh đối tượng thanh niên vào quán cắt tóc rút ra vật nghi giống súng tấn công một nhân viên tại đây khiến người này phải nhập viện cấp cứu.
 Ảnh cắt từ clip đăng tải trên mạng xã hội
Hình ảnh clip ghi nhận, thời gian xảy ra vụ việc vào gần 19 giờ, ngày 15/3, hai đối tượng đi vào quán cắt tóc. Sau đó có tiếng quát tháo, có âm thanh giống tiếng nổ. Tiếp đó, một đối tượng khác, bịt khẩu trang đi vào quán và tiếng nổ thứ 2 phát lên… Sau khi các đối tượng rút đi, những người ở quán cắt tóc đưa nam thanh niên bị thương đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu từ Công an phường Mỹ Đình 2, đây chỉ là vụ đánh nhau của một nhóm thanh niên với nam nhân viên tại quán cắt tóc và không phải dùng súng bắn như thông tin trên mạng xã hội đang loan tin. Nạn nhân bị đánh vào đầu, mặt bầm tím, có một vết rách ở đùi nghi do vật sắc nhọn gây ra, đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện tại lực lượng công an đang điều tra nguyên nhân và tổ chức truy tìm các đối tượng hành hung.