Djokovic dễ dàng vào chung kết ATP Finals 2018

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nole đang rất quyết tâm vô địch ATP Finals lần này để bắt kịp kỷ lục 6 lần đăng quang của Federer.

Màn đối đầu giữa Djokovic và Anderson ở nhà thi đấu O2 Arena ở London tái hiện trận chung kết Wimbledon tháng 7 năm nay, khi tay vợt người Serbia thắng thuyết phục 6-2, 6-2, 7-6 (7-3) trước đối thủ cao đến 2,03m người Nam Phi.

 Djokovic tiến vào chung kết ATP Finals 2018 gặp Zverev.

Anderson sẽ quyết tâm trả món nợ đã vay 4 tháng trước. Thế nhưng Djokovic vẫn đang có phong độ rất cao và chứng tỏ ngôi số 1 thế giới năm 2018 mình vừa có được từ tay Nadal là rất xứng đáng.

Nole đã toàn thắng cả 3 trận vòng bảng ở bảng Guga Kuerten và đang quyết tâm vô địch ATP Finals lần này để bắt kịp kỷ lục 6 lần đăng quang của Federer. Thành tích áp đảo thắng 7 trận liên tiếp trong 8 lần gặp Anderson sẽ là một điểm tựa tinh thần tốt để tay vợt người Serbia mơ về trận chung kết hoàn hảo tại ATP Finals năm nay.

Tay vợt người Nam Phi chỉ có lợi thế duy nhất là chiều cao 2m03 để tung ra những cú giao bóng uy lực. Thế nhưng, trạng thái tâm lý không tốt khiến Anderson vứt đi vũ khí lợi hại nhất.

Lỗi giao bóng 1 lại là tử huyệt của Anderson tại trận bán kết ATP Finals đầu tiên trong sự nghiệp. Anh để Djokovic khai thác triệt để và mất break ngay game 1. Anderson không thể gượng dậy và thua đậm 2-6.

Sang set 2 kịch bản tương tự lặp lại. Anderson cũng bị bẻ game 1. Càng chơi "Sếu vườn" Nam Phi càng lúng túng. Anh mất tiếp break nữa ở game 5 và khép lại trận đấu với thêm 1 set thua 2-6. Vượt qua Anderson sau 77 phút tranh tài, Djokovic tiến vào chung kết ATP Finals 2018 gặp Zverev.