Đỗ Bảo Hân xuất sắc giành ngôi Quán quân “Tài năng nhí Việt Nam 2023”

Linh Anh - Thùy Lương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Nổi bật với màn catwalk chuyên nghiệp, gương mặt thần thái, Đỗ Bảo Hân đã xuất sắc giành giải Quán quân “Tài năng nhí Việt Nam” mùa đầu tiên.

Ngay từ vòng sơ khảo thí sinh Đỗ Bảo Hân SBD 200 đã gây ấn tượng với BGK cũng như BTC với thần thái chuyên nghiệp cũng như màn catwalk xuất sắc. Đến vòng bán kết, Bảo Hân gây bất ngờ khi phô diễn thêm tài năng vũ đạo của mình. Vòng chung kết, cả khán phòng đã không thể ngồi yên khi được chứng kiến những vũ điệu đẹp mắt, kết hợp với ý tưởng bài diễn độc đáo, khiến cho màn trình diễn vừa mãn nhãn, mãn nhĩ, đưa cảm xúc khản giả thăng hoa.

Đỗ Bảo Hân thể hiện sự nổi trội ngay từ vòng đầu tiên, và xuất sắc giành giải Quán quân “Tài năng nhí Việt Nam 2023” mùa đầu tiên
Đỗ Bảo Hân thể hiện sự nổi trội ngay từ vòng đầu tiên, và xuất sắc giành giải Quán quân “Tài năng nhí Việt Nam 2023” mùa đầu tiên

Với tổng số điểm cao nhất, hội đồng Ban giám khảo Tài năng nhí 2023 đã lựa chọn Đỗ Bảo Hân – bông hoa của núi rừng Tây Bắc xuất sắc trở thành Quán Quân cuộc thi Tài năng nhí Việt Nam mùa đầu tiên.

Đến từ thủ đô Hà Nội, thí sinh Đàm Thủy Tiên tinh tế với trang phục của nhà thiết kế Lý Quý Khánh trong tiết mục ca hát kết hợp vũ đạo sôi động “Bống bống bang bang”. Cùng niềm đam mê âm nhạc, Thủy Tiên nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình, đồng thời lựa chọn thử sức trong cuộc thi “Tài năng nhí Việt Nam”.

Biểu diễn chuyên nghiệp như ca sĩ nên Nguyễn Ngọc Thùy Dung cũng xuất sắc trở thành Á quân 1 cùng Đàm Thủy Tiên.
Biểu diễn chuyên nghiệp như ca sĩ nên Nguyễn Ngọc Thùy Dung cũng xuất sắc trở thành Á quân 1 cùng Đàm Thủy Tiên.

Với sự nghiêm túc trong nghệ thuật, và đầu tư bài bản cho tiết mục của mình, không bất ngờ khi Thủy Tiên nhận được số điểm cao từ hội đồng BGK. Thêm sự ủng hộ của đông đảo khán giả đã giúp Đàm Thủy Tiên giành giải Á quân 1 của chương trình. 

Trong khi đó, với chất giọng đẹp, cao vút và chuyên nghiệp như một ca sỹ thực thụ, cùng gương mặt xinh xắn, trong trẻo như ngọc nữ, Nguyễn Ngọc Thùy Dung cũng xuất sắc khi cũng giành giải Á quân 1 của chương trình Tài năng nhí Việt Nam ngay trong mùa đầu tiên.

Ngoài giải Quán quân, Á quân, Ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng khác cho các thí sinh tài năng.
Ngoài giải Quán quân, Á quân, Ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng khác cho các thí sinh tài năng.

Hai giải Á quân 2 được trao cho hai em nhỏ tuổi nhất chương trình là Vân Khánh và Châu Anh.

Ở vòng bán kết, Vân Khánh khiến dàn giám khảo cùng khán giả mãn nhãn với màn múa “Tay trái chỉ trăng”. Ở vòng chung kết, thí sinh này mang đén tiết mục múa “Cô bé vùng cao” hồn nhiên nhí nhảnh.

Trong khi đó, bé Châu Anh, hoá thân thành cô công chúa màu hồng vô cùng đáng yêu trong ca khúc “Thế giới hoạt hình”. Phần biểu diễn dễ thương đã giúp Châu Anh lấy điểm của các giám khảo.

Với mong muốn ươm mầm gương mặt tài năng nhí cho ngành giải trí Việt, hướng đến một thế hệ trẻ có đầy đủ kỹ năng, tư duy và chuyên môn, nâng cao bản lĩnh và tạo ra gương mặt vàng có tầm ảnh hưởng tích cực tới thế hệ trẻ Việt Nam trong tương lai, cuộc thi “Tài năng nhí Việt Nam” dành cho bé từ 6-14 tuổi được Kênh VTC 16 Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, phối hợp với các đơn vị cùng tổ chức.

Ban tổ chức cho biết cuộc thi thu hút hơn 500 thí sinh trên toàn quốc đăng ký tham gia. Trải qua 2 vòng thi, 25 thí sinh xuất sắc nhất đã dành được tấm vé vào vòng chung kết để cùng tranh tài. Ngoài giải Quán quân, Á quân, Ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng khác cho các thí sinh tài năng khác.