Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

“Doanh nghiệp có hàng - Tôi có quyền”

Kinhtedothi - Ngày 26/1, Sở Công Thương Hà Nội đã triển khai Chương trình hành động vì quyền người tiêu dùng năm 2016.
Với thông điệp “Doanh nghiệp có hàng - Tôi có quyền”, Chương trình nhằm khẳng định ý thức tôn trọng quyền lợi người tiêu dùng của DN sản xuất, kinh doanh thương mại; đồng thời, xây dựng văn hóa tiêu dùng, ý thức chủ động bảo vệ bản thân khi tham gia giao dịch hàng hóa, dịch vụ.

Ban tổ chức đã xây dựng website quyenloinguoitieudung.vn và fanpage “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” trên mạng facebook, giúp người tiêu dùng có kênh thông tin chính thức về hàng hóa và Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: sản phẩm OCOP phát triển về số lượng và chất lượng

Ninh Bình: sản phẩm OCOP phát triển về số lượng và chất lượng

20 Apr, 02:24 PM

Kinhtedothi - Ninh Bình tiếp tục đặt mục tiêu mở rộng số lượng và nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP; đồng thời, tỉnh sẽ đầu tư hơn nữa vào các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối sản phẩm OCOP với các chuỗi cung ứng toàn cầu để tăng cường giá trị sản phẩm.

Sơn La phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP

Sơn La phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP

09 Apr, 10:53 AM

Kinhtedothi - Sơn La hiện có hơn 200 sản phẩm nông nghiệp lợi thế, có giá trị kinh tế và thương mại cao, có thể phát triển thành các sản phẩm OCOP. Năm 2025, toàn tỉnh phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ