Doanh nhân Việt diện áo dài rực rỡ bên hoa anh đào Nhật Bản

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những tà áo dài của thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 thướt tha trong khung cảnh lãng mạn của vườn hoa anh đào nở rộ.

Các nữ doanh nhân tài sắc đã cùng cảnh trí làm nên bức tranh chất chứa hồn Việt hòa lẫn cùng đặc trưng của xứ sở anh đào.
Vừa qua, top thí sinh lọt vào bán kết và chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Á mùa hai đã thực hiện bộ ảnh trong trang phục truyền thống. Bộ ảnh truyền tải thông điệp văn hóa và tình yêu dành cho quê hương, đất nước đồng thời thể hiện sự kết nối, giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia Việt - Nhật.
 
Trong mẫu quốc phục, các thí sinh không chỉ khoe khéo nét đẹp hình thể, đường nét dịu dàng, đằm thắm mà còn giới thiệu đến bạn bè quốc tế hình ảnh thân thuộc của những con người trên dải đất chữ S mến yêu. Song song đó các nữ doanh nhân cũng gửi gắm lời khẳng định về vị thế của người phụ nữ Việt hiện đại.
 
Bên cạnh việc tôn vinh tài sắc của các nữ doanh nhân Việt trong khu vực châu Á, Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 còn thể hiện tinh thần giao lưu, kết nối văn hóa giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản. Cũng vì lẽ đó mà concept của bộ ảnh là sự kết hợp giữa hai nét đặc trưng trong văn hóa của hai quốc gia. Dáng vẻ dịu dàng của các người đẹp hòa lẫn với màu sắc thanh tao của hoa anh đào được ví như bức thủy mặc hữu tình.
Bên cạnh việc chăm chút cho phục trang, các thí sinh cũng được đánh giá cao về guu thẩm mỹ, sự lựa chọn về lối make up và kiểu tóc. Theo sát các nữ doanh nhân trong suốt cuộc thi còn có sự hỗ trợ, tư vấn của các chuyên gia thời trang, chuyên gia make up chuyên nghiệp.
Cùng điểm lại những gương mặt xuất sắc nhất lọt vào Bán kết và Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 trong bộ ảnh trang phục áo dài:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần