Độc lạ bó hoa vải thiều giá 1 triệu đồng

Mỹ Trinh/Tiêu dùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hiện vải thiều ở các thủ phủ như Bắc Giang, Hải Dương đang vào mùa chín rộ. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đợt dịch Covid-19, khiến việc tiêu thụ vải gặp khó khăn. Ngoài cách bán truyền thống, một số cửa hàng hoa đã lên ý tưởng dùng vải thiều kết hợp với các loại hoa tươi tạo thành một bó hoa độc đáo.

Bó hoa trái cây vải thiều này đã kết hợp loại đặc sản miền Bắc với các loại, lá phụ khác như hoa baby trắng nhập từ Hà Lan, hoa thạch thảo...
Chủ một cửa hàng hoa ở quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) cho biết, cửa hàng chị đang triển khai bán hoa vải thiều theo bó và thu hút được rất nhiều khách hàng đặt mua. Đến nay, chị đã bán được khoảng 100 bó hoa vải thiều.
 Độc đáo bó hoa vải thiều.
Tùy vào kích thước, cách trang trí mà mỗi bó hoa vải thiều dao động từ 700.000 đến 1.000.000 đồng. Trong đó, bó hoa đặc biệt có giá 1.000.000 đồng sẽ được trang trí cầu kỳ theo phong cách Hàn Quốc từ giấy gói cho đến cách cắm hoa.
Theo đại diện cửa hàng này, để quả và hoa tươi đẹp, cửa hàng chị chỉ nhận đặt hàng trước khoảng 2 giờ. Sau đó, hoa sẽ được vận chuyển đến địa điểm và được bảo hành trong vòng 3 ngày.
“Vải thiều được nhập từ Bắc Giang, chất lượng tươi, ngon có thể bảo quản trong tủ lạnh như trái cây bình thường”, chủ cửa hàng cho biết.
Ngay khi xuất hiện, những bó hoa từ trái vải đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng, nhất là giới trẻ. Nhiều ý kiến cho rằng việc tặng hoa trái cây vừa đẹp, vừa lạ, không kém phần lãng mạn mà còn mang lại giá trị thiết thực.
Hoa vải thiều có giá 1.000.000 đồng. 

Chị Linh (ngụ quận 12, TP Hồ Chí Minh) chia sẻ: “ Những ngày gần đây,trên các hội nhóm facebook chia sẻ rầm rộ bó hoa vải thiều. Tôi thấy vừa đẹp vừa độc đáo, có thể thưởng thức luôn, rất thích hợp làm quà tặng”.
Trước khi xuất hiện hoa bó vải thiều, thị trường đã xuất hiện các loại hoa bó dâu tây, hoa bó quả nho…cũng đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng.