Đội tuyển Việt Nam nhận lời ngợi khen từ Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau trận thua đầy tiếc nuối trước đội tuyển Nhật Bản với tỷ số 0-1 tại tứ kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã được Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện gửi lời động viên, khen ngợi các cầu thủ.

 Đội tuyển Việt Nam ngẩng cao đầu rời VCK Asian Cup 2019 (Ảnh: AFC)
Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Bộ trưởng Bộ VHTT&DL, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã gọi điện thoại sang UAE cảm ơn và ngợi khen tinh thần thi đấu của đội tuyển.
Theo Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn dẫn lời Bộ trưởng: "Dù đã dừng bước nhưng hôm nay các bạn đã mang đến cho tôi và người hâm mộ một trận đấu tuyệt vời với tinh thần thi đấu quả cảm, nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc, thể hiện được nét đẹp về bản lĩnh và ý chí của người Việt Nam. Một lần nữa tôi gửi lời cảm ơn vì những nỗ lực đó của toàn đội và mong rằng tinh thần, ý chí ấy sẽ được phát huy để bóng đá Việt Nam có thêm nhiều thành công mới".
Dù để thua trước đội tuyển Nhật Bản, nhưng màn trình diễn của các chiến binh sao vàng trong 90 phút thi đấu đã mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ Việt Nam. Việc để thua trước đội bóng từng có 4 lần vô địch Asian Cup, người hâm mộ vẫn tự hào về những gì mà thầy trò HVL Park Hang Seo làm được. Thầy trò HLV Park Hang Seo rời giải trong thế ngẩng cao đầu, và người hâm mộ có quyền kỳ vọng vào một tương lai tươi sáng của bóng đá nước nhà.